Thứ năm, 09/05/2024 05:42 (GMT+7)
Thứ tư, 21/10/2020 11:23 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Thương về miền Trung' do VOV tổ chức

Theo dõi KTMT trên

Nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do bão, lũ Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức nhằm đón nhận tình cảm yêu thương, sự quyên góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, thiên tai, hoạn nạn.

Các nghệ sỹ tiêu biểu, giàu tình cảm và trách nhiệm của VOV, của Hà Nội và cả nước như Hồng Ngát, Đức Long, Đăng Dương, Việt Hoàn, Mai Hoa, Đăng Thuật, Hoàng Tùng, Bùi Lê Mận, Thành Lê, Thu Huyền, Hiền Anh, Việt Anh, Huyền Anh, Tiến Mạnh, Minh Thu, Việt Tú và Đại Hải sẽ có mặt trong chương trình với những ca khúc hướng về miền Trung để chuyển tải những thông điệp yêu thương và thiện nguyện đến với đồng bào ta đang oằn mình chống chọi với thiên tai.

Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Thương về miền Trung' do VOV tổ chức - Ảnh 1
Chương trình nghệ thuật thiện nguyện "Thương về miền Trung" sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. 

20 tiết mục nghệ thuật với sự tham gia của gần 20 ca sĩ cùng phần đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền Trung sẽ tạo nên một chương trình xúc động, trang trọng và ý nghĩa.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham dự của Huấn luyện viên Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, ông Park Hang-seo sẽ mang đến một phần đấu giá hấp dẫn nhằm kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đây là một chương trình hoàn toàn thiện nguyện. Tất cả các ca sỹ, khách mời tham dự chương trình cùng toàn bộ ekip làm chương trình đang cùng nhau nỗ lực hết sức để tạo nên một chương trình thật ý nghĩa và ấn tượng với mục đích quyên góp nhiều nhất có thể và chuyển đến tận tay người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Sáu, ngày 30/10 tại Nhà hát Đài Đài Tiếng nói Việt Nam, số 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Chương trình được phát sóng trực tiếp từ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam trên truyền hình qua các kênh VOVTV, VTC1, VTC8; trên phát thanh qua các kênh VOV1, VOV3; trên các báo điện tử VOV.VN, VTCNEWS; trên các ứng dụng VOVLive, VTCNOW, VOVMEDIA.

Trước đó, sáng 19/10, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc VOV đã phát động phong trào toàn bộ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên, nghệ sĩ VOV ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ.

Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Thương về miền Trung' do VOV tổ chức - Ảnh 2
Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc VOV phát động toàn Đài ủng hộ đồng bào bị bão lũ miền Trung. 

Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Thế Kỷ cho biết, trong những ngày vừa qua, bão số 7 gây ra mưa lớn, lũ quét tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh. Mưa lớn đã gây hậu quả nghiêm trọng, khiến hàng chục người chết, hàng chục người mất tích, hàng trăm ngàn gia đình chìm trong nước lũ. Nước lũ cũng cuốn trôi nhà cửa tài sản, cây cối hoa màu của người dân các tỉnh miền Trung.

Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát với nhân dân các tỉnh miền Trung trong đợt bão lũ, ông Nguyễn Thế Kỷ thay mặt lãnh đạo VOV, Công đoàn VOV, phát động toàn thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, nhân viên, nghệ sĩ VOV ở trong nước cũng như nước ngoài ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai mỗi người ít nhất một ngày lương.

Mọi đóng góp xin gửi về số tài khoản:

- Công đoàn VOV Đài Tiếng nói Việt Nam

- Số TK: 125000080781, Ngân hàng Vietinbank - CN TP HANOI - HOI SO

- Nội dung: Ủng hộ chương trình THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG

Hoặc liên hệ mua vé đêm nhạc thiện nguyện 'Thương về miền Trung':

- Thu Hồng Nguyễn (Thu Hồng: 0988.209.698)

- Ngô Thị Hồng Hà (Hồng Hà: 0969.154.708)

- Giá vé ủng hộ: 1.500.000 đồng; 1.000.000 đồng và 500.000 đồng.

Các hiện vật bán quyên góp để gây quỹ xin gửi về Bí thư đoàn Đài: Bùi Lan Anh (0822.126.858).

Toàn bộ số tiền ủng hộ, quyên góp được từ chương sẽ được chuyển đến tận tay người dân miền Trung và được công bố trên các phương tiện của Đài Tiếng nói Việt Nam.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc thiện nguyện 'Thương về miền Trung' do VOV tổ chức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.