Thứ tư, 18/09/2024 05:32 (GMT+7)
Thứ ba, 10/09/2024 10:05 (GMT+7)

Nhà xe Sao Việt nhận vận chuyển đồ miễn phí cho dân vùng lũ Lào Cai

Theo dõi KTMT trên

Ông Đỗ Văn Bằng, Giám Đốc Công ty TNHH TM&ĐV Minh Thành Phát (Xe Sao Việt) cho biết, nhà xe này nhận vận chuyển đồ miễn phí cho dân vùng lũ Lào Cai.

Thông tin từ nhà xe Sao Việt cho biết, hiện tại có mạnh thường quân, nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái chung tay giúp đỡ bà con nhân dân tại Lào Cai và Sapa, nơi chịu ảnh hưởng thiệt hại nặng nề do lũ quét, sạt lở trong những ngày vừa qua.

Nhà xe Sao Việt nhận vận chuyển đồ miễn phí cho dân vùng lũ Lào Cai - Ảnh 1

Để hòa chung vào truyền thống tương thân tương ái của cả nước, nhà xe Sao Việt tuyến Hà Nội - Lào Cai - SaPa nhận chở miễn phí hàng hoá, thuyền, cano cứu trợ, phao cứu sinh, hàng hoá cứu trợ, nhu yếu phẩm,… lên Lào Cai và Sapa để hỗ trợ, giúp đỡ người dân nơi đây.

“Tôi mong mong rằng thông tin này có thể kết nối đến được với các đoàn thể, đơn vị, cá nhân đang mong muốn cùng đồng hành và giúp đỡ Lào Cai, Sapa tại thời điểm này. Mỗi người một tay, mỗi người một chút sức, mong mọi điều tốt đẹp đến với người dân”, ông Đỗ Văn Bằng chia xe.

Nhà xe Sao Việt nhận vận chuyển đồ miễn phí cho dân vùng lũ Lào Cai - Ảnh 2

Vị này cho biết, nhà xe Sao Việt hiện có đầy đủ đội xe tải nặng chuyên chở hàng và xe tuyến chạy liên tục trong ngày. Có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển sức người và hàng hoá đến Lào Cai một cách cơ động và linh hoạt nhất.

Trước đó, vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 vô cùng căng thẳng, Nhà xe Sao Việt cũng có các hành động tương thân tương ái khi ủng hộ tuyến đầu chống dịch tại xã Công Lý, Hà Nam. Theo đó, Nhà xe Sao Việt đã ủng hộ 200 suất quà và 10.000 khẩu trang y tế, 50 kiện nước uống, 50 hộ quần áo chống dịch, 500 mũ trùm đầu y tế đề phục vụ tuyến đầu chống dịch.

Mọi thông tin hỗ trợ cần thiết vui lòng liên hệ với nhà xe Sao Việt qua hotline 1900 6746. Hoặc liên hệ Mr. Đăng: 088.635.2255 để được hỗ trợ trực tiếp. Hoặc các bạn có thể mang hàng hoá đến tại văn phòng 779 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội, 07 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để được hỗ trợ.

Văn Chương

Bạn đang đọc bài viết Nhà xe Sao Việt nhận vận chuyển đồ miễn phí cho dân vùng lũ Lào Cai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới