Chủ nhật, 08/09/2024 07:00 (GMT+7)
Thứ bảy, 01/06/2024 14:15 (GMT+7)

Nhà hàng Hồng Ngọc - Nét đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo

Theo dõi KTMT trên

Ngày trọng đại của bạn đang đến gần và bạn mong muốn tìm kiếm một không gian tiệc cưới độc đáo, ấn tượng để ghi dấu khoảnh khắc ý nghĩa này? Hãy để Nhà hàng Hồng Ngọc đồng hành cùng bạn, biến ước mơ về đám cưới trong mơ thành hiện thực…

Ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Do vậy, việc lựa chọn nhà hàng có không gian tiệc cưới độc đáo và ấn tượng là điều vô cùng quan trọng để góp phần tạo nên một ngày trọng đại hoàn hảo và đáng nhớ.

Nhà hàng Hồng Ngọc - Nét đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo - Ảnh 1
Trung tâm tiệc cướiHồng Ngọc sang trọng – đẳng cấp.

Không gian tiệc cưới độc đáo, ấn tượng

Nhà hàng Hồng Ngọc sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng, được thiết kế theo phong cách riêng biệt, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của quý khách hàng. Với mục tiêu tạo ra một tiệc cưới độc đáo, ấn tượng, nâng tầm hạnh phúc lứa đôi.

Sảnh tiệc sang trọng: Với gam màu vàng kim cùng những ánh đèn pha lê chủ đạo, sảnh tiệc mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp, phù hợp cho những đám cưới hoàng gia, quý tộc.

Sảnh tiệc lãng mạn: Sảnh tiệc được bài trí với tông màu trắng tinh khôi, cùng ánh nến lung linh, tạo nên bầu không khí lãng mạn, ấm cúng cho những ai khao khát một đám cưới cổ tích.

Sảnh tiệc hiện đại: Sảnh tiệc mang phong cách hiện đại, trẻ trung với những gam màu tươi sáng, năng động, thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự phá cách và sáng tạo.

Sảnh tiệc ngoài trời: Tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành giữa thiên nhiên thơ mộng với sảnh tiệc ngoài trời. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới mang phong cách mộc mạc, gần gũi.

Ngoài ra, Nhà hàng Hồng Ngọc còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn sảnh tiệc, trang trí, lên thực đơn, v.v. để đảm bảo mọi chi tiết trong đám cưới đều được hoàn hảo nhất.

Nhà hàng Hồng Ngọc - Nét đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo - Ảnh 2
Không gian dùng tiệc của Hồng Ngọc sẵn sàng chào đón các vị khách quý.

Ẩm thực tinh tế, đa dạng

Nhà hàng Hồng Ngọc mang đến thực đơn tiệc cưới đa dạng, phong phú với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế, khó quên.

Các món ăn đặc trưng phải kể đến hàng trăm món chim ngon với 4 tiêu chí SẠCH - NGON - TƯƠI - SỐNG đặt lên hàng đầu và giá cả rất phải chăng. Các món ăn đặc biệt được chế biến từ chim Quốc, chim Vẫy, chim Gà Đồng, chim Ngói, chim Vạc, chim Cu gáy, Le le,  Sâm cầm, Vịt trời, Dúi…Ngoài ra, các món về gà, cá, tôm, baba hay hải sản cũng chiếm trọn tình cảm của thực khách khi đến với nhà hàng Hồng Ngọc.

Ngoài ra, các món ăn theo mùa như các món gỏi, lẩu, nướng của nhà hàng cũng vô cùng đặc biệt và bắt mắt. Các món ăn được chế biến theo phong cách truyền thống, giữ nguyên hương vị bản sắc. Trình bày đẹp mắt, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, chính vì thế các cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại nơi đây luôn an tâm về thực phẩm và bài trí bàn tiệc cưới của mình.

Nhà hàng Hồng Ngọc - Nét đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo - Ảnh 3
Tổ hợp không gian của Hồng Ngọc sẽ khiến khách hàng thu hút

Dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp

Nhà hàng Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ trọn gói cho tiệc cưới bao gồm: cho thuê sảnh tiệc, trang trí, âm thanh, ánh sáng, hoa cưới, bánh cưới, thực đơn, MC, v.v. giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị cho đám cưới.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhà hàng Hồng Ngọc luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt tiệc cưới tại nhà hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và đặt tiệc cưới.

Nhà hàng Hồng Ngọc tự tin là địa điểm lý tưởng để tổ chức những đám cưới độc đáo, ấn tượng, mang đến cho quý khách hàng những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Hồng Ngọc - Nơi hiện thực hóa ước mơ về đám cưới trong mơ của bạn!

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhà hàng Hồng Ngọc - Nét đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại thêm hoàn hảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tàu cao tốc đi Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn dừng chạy
Trước sức mạnh của cơn bão số 3 (bão Yagi), các chuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Quý và Lý Sơn… đều dừng chạy. Vé đã mua được các hãng thu lại hoặc đổi chuyến cho khách.

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.