Thứ ba, 07/05/2024 03:59 (GMT+7)
Thứ năm, 19/10/2023 15:00 (GMT+7)

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy?

Theo dõi KTMT trên

Mỗi khi đến những dịp lễ lớn như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đấng mày râu lại đau đầu không biết nên tặng gì, chúc gì đặc biệt là đi đâu với nửa kia của mình. Để trả lời cho thắc mắc này, cùng điểm qua những địa điểm vui chơi dịp lễ 20/10.

1. Địa điểm vui chơi tại Hà Nội

Dạo hồ Hoàn Kiếm và ăn kem Bờ Hồ

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 1
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Dạo hồ Hoàn Kiếm

Hà Nội đang vào thu nên việc dạo phố phường và ăn kem Bờ Hồ là những điều bạn nhất định phải thử vào dịp này. Đặc biệt năm nay ngày 20/10 rời vào cuối tuần nên càng thích hợp để lên hồ Hoàn Kiếm và tản bộ. Không khí nhộn nhịp cùng ẩm thực Hà Thành như kem, lẩu, chè,... sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các cặp đôi. 

Ghé trung tâm thương mại 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 2
Địa điểm vui chơi ngày 20/10- Ghé thăm trung tâm thương mại 

Trung tâm thương mại dường như trở thành địa điểm vui chơi số một vào mỗi dịp 20/10. Bởi lẽ ở đây là tổ hợp mua sắm- ăn uống với nhiều tiện nghi hiện đại, đặc biệt là “bất chấp mọi thời tiết”. Chính vì thế lựa chọn số một khi không biết đi đâu ngày 20/10 chính là dạo chơi quanh các trung tâm thương mại. Đặc biệt ở Hà Nội vừa khai trương Lotte Mall Tây Hồ, địa điểm vui chơi mới của giới trẻ. 

Một số trung tâm thương mại bạn có thể tham khảo: 

- Vincom Mega Mall Times City số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

- Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên số 27 đường Cổ Linh, Long Biên

- Vincom Center Bà Triệu số 191 đường Bà Triệu, thuộc phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

- Lotte Mall Tây Hồ số 272 Võ Chí Công, quận Tây Hồ 

- Aeon Mall Hà Đông phường Dương Nội, quận Hà Đông 

Đi cafe ngoài trời  

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 3
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Đi cafe ngoài trời

Không khí lạnh sẽ về đúng dịp lễ 20/10 nên những quán cafe ngoài trời là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không những thế các bạn nữ còn rất thích chụp hình, quán cafe ngoài trời với ánh sáng và bối cảnh đẹp chắc chắn sẽ chiều lòng nửa kia của bạn. 

Một số quán cafe ngoài trời bạn có thể tham khảo: 

- Cup Of Tea số 109 đường Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

- La Paix Coffee số 364 đường Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa

- Jouri Dessert & Tea số 10 đường Khúc Hạo, phường Điện Bàn, quận Ba Đình

- Platform số 24 đường Quảng Bá, quận Tây Hồ 

- An’s Garden Coffee số 58 BT8 đường Hồ Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông 

- Treeland Coffee số 3 ngõ 47 phố Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

Đi cắm trại 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 4
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Đi cắm trại 

Nếu bạn muốn đi chơi xa mà chỉ có hai mình và đắm mình trong thiên nhiên thì dắt xe ra và đi cắm trại ngay và luôn. Ngay tại Hà Nội bạn có thể chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ và khăn trải để tới các công viên như Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Yên Sở,... để cắm trại. Tuy nhiên hạn chế là chỉ đi được trong ngày và không có nhiều tiện nghi. Một gợi ý khác cho bạn là di chuyển tới các khu chuyên cho cắm trại như Sơn Tinh camp, Sơn Tinh camp,.... 

Xem phim ngoài trời 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 5
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Xem phim ngoài trời 

20/10 là một ngày lý tưởng để hẹn hò cho các cặp đôi. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư chỉ dành cho hai người, bạn có thể lựa chọn đến các quán cafe phim. Ở Hà Nội, hầu hết các quán cafe phim đều có phòng riêng cho hai người với rất nhiều bộ phim lãng mạn và ý nghĩa. Tại đây, bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ trang trí và ăn uống, tạo nên một bất ngờ cho nửa kia của mình với một căn phòng lãng mạn được trang trí bằng hoa và ánh nến lung linh.

Đưa nhau "đi trốn” tại Hòa Bình 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 6
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Cắm trại tại Hòa Bình

Hòa Bình là một địa điểm phổ biến cho các hoạt động cắm trại và du lịch thiên nhiên. Có nhiều điểm cắm trại đẹp và thú vị tại Hòa Bình mà bạn có thể khám phá. Đơn cử như Thung Nai, nơi đây có phong cảnh hữu tình với những ngọn núi xanh, hồ nước trong xanh và cánh đồng lúa bát ngát. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn và tham gia các hoạt động như câu cá, đi thuyền trên hồ.

Ghé thăm làng gốm Bát Tràng  

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 7
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Ghé thăm làng gốm Bát Tràng  

Làng gốm Bát Tràng là một địa điểm không thể bỏ qua khi liệt kê các địa điểm vui chơi trong dịp 20/10 tại Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 30 phút đi xe, bạn đã đến được nơi này. Tại đây, bạn có thể tham gia vào việc làm sản phẩm thủ công bằng gốm, hoặc mỗi người tự tay tạo ra một món quà để tặng nhau. 

Điều quan trọng nhất là bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp trên đường đi và tạm thoát khỏi sự ồn ào của phố thị. Với những trải nghiệm thú vị và cảnh đẹp tuyệt vời, chuyến đi đến làng gốm Bát Tràng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và đáng khám phá.

Làng hoa Tây Tựu 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 8
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Làng hoa Tây Tựu 

Làng hoa Tây Tựu là một điểm đến hấp dẫn cho chuyến đi chơi vào ngày 20/10. Được biết đến như một vựa hoa lớn, làng hoa Tây Tựu thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và sự phong phú của các loại hoa. Với khoảng cách chỉ khoảng 20km từ trung tâm Hà Nội, khi đến làng hoa Tây Tựu, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tươi mát và ngập tràn màu sắc của hoa. 

Đặc biệt, bạn có thể check-in tại những khóm hoa rực rỡ trong tháng 10 và lưu giữ những bức ảnh sống động, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.

2. Địa điểm vui chơi tại TP.HCM

Trải nghiệm đi xe bus trên sông 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 9
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Trải nghiệm đi xe bus trên sông 

Water Bus Bạch Đằng là một phương tiện giao thông đường thủy hiện đại và được trang bị thiết kế đẹp mắt. Water Bus Bạch Đằng có lịch trình dừng tại 4 điểm: Quận 2, Quận Bình Thạnh, Hiệp Bình Chánh và Quận Thủ Đức Điều này cho phép du khách có cơ hội khám phá và tận hưởng những điểm đến thú vị trên sông. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm trên sông đầy lãng mạn và nên thơ, thì Water Bus Bạch Đằng là một lựa chọn đúng đắn. 

Social Club Rooftop Bar

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 10
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Social Club Rooftop Bar

Nằm trên tầng cao nhất của Khách sạn Hotel des Arts Saigon, Social Club Rooftop Bar là một quầy bar ngoài trời đầy ấn tượng. Quầy bar này có lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng và bể bơi vô cực. Nơi đây thu hút không chỉ khách lưu trú mà còn cả giới mộ điệu Sài thành. Các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live tại đây cũng rất hấp dẫn. 

Đặc biệt, Social Club Rooftop Bar còn tổ chức các chương trình nghệ thuật với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế và trong nước. Bên cạnh quầy bar, khách sạn còn có khu vực bể bơi vô cực để khách lưu trú thư giãn.

Trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 11
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Nếu bạn chưa biết dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Sài Gòn trong ngày 20/10, một địa điểm lý tưởng để tạo những giây phút lãng mạn là sân trượt băng trong Vincom Mega Mall Thảo Điền. Với khung cảnh thơ mộng của trời tuyết trắng và không khí lạnh giá từ những khối băng lớn, đây là một điểm đến đặc biệt để bạn và người ấy có thể vui đùa thỏa thích trên sân băng rộng lớn và tạo thêm sự gắn kết cho hai người Bảo đảm rằng đây sẽ là một trải nghiệm lý tưởng trong ngày lễ 20/10.

Hẹn hò ở quán cà phê

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy? - Ảnh 12
Địa điểm vui chơi ngày 20/10 - Hẹn hò ở quán cà phê

Sài Gòn có nhiều quán cà phê đẹp và lãng mạn. Trong ngày 20/10, hãy dành thời gian bên người yêu để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và trò chuyện tâm sự trong không gian ấm áp. Đây là một điểm đến lý tưởng để thể hiện tình cảm và tạo thêm sự gần gũi, thân mật với nàng. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt bằng những hành động nhỏ như gọi đồ uống mà nàng thích và giúp nàng kéo ghế ngồi.

Một vài địa chỉ bạn có thể tham khảo: 

- Cafe Terrace số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1

- Oromia Coffee & Lounge số 85 Phan Kế Bính, Đa Kao, quận 1 

-  Tiệm trà Thanh Xuân số 28/1/45A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình

- The Seat Cafe số 491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, quận 3 

- Bonjour Cafe The Art  số 42 Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2

Phạm Thu

Bạn đang đọc bài viết Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên đi đâu, chơi gì để “chiều lòng” người ấy?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.