Thứ tư, 01/05/2024 03:07 (GMT+7)
Thứ sáu, 14/04/2023 12:00 (GMT+7)

Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022"

Theo dõi KTMT trên

Theo kết quả của Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Mazda VoC 2022), 03 đại lý gồm Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông được vinh danh đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của khách hàng về chất lượng phục vụ.

Với triết lý kinh doanh “Tận tâm phục vụ”, Mazda Việt Nam không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, trong đó hoạt động chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên và chú trọng.

Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022" - Ảnh 1

Theo đó, Mazda VoC là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng dành cho các đại lý Mazda trên phạm vi toàn quốc. Năm 2022, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi của các đại lý. Đáng chú ý, vượt qua các đơn vị trên toàn quốc, Mazda Bạc Liêu, Mazda Mỹ Đình và Mazda Hà Đông xuất sắc lọt Top 3 bình chọn “Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022”, riêng Mazda Mỹ Đình được vinh danh là đơn vị có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ, Mazda Việt Nam còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong hoạt động quan hệ khách hàng, xử lý nhanh và kịp thời những thông tin tiếp nhận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Mazda Việt Nam sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom/Xưởng dịch vụ hiện hữu có quy mô hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm. Việc nâng cao chất lượng phục vụ kết hợp ứng dụng công nghệ số góp phần mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tối ưu hóa trải nghiệm các dịch vụ của Mazda.

PV

Bạn đang đọc bài viết Mazda Việt Nam vinh danh đại lý "Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2022". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).