Thứ sáu, 26/04/2024 17:40 (GMT+7)
Chủ nhật, 29/09/2019 16:00 (GMT+7)

Logo Apple sẽ được tích hợp đèn thông báo LED vào iPhone tương lai

Theo dõi KTMT trên

Theo nội dung bằng sáng chế mới của Apple, những chiếc iPhone trong tương lai sẽ có đèn thông báo LED được tích hợp vào logo. Khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến, logo Táo khuyết sẽ sáng lên, nhấp nháy để báo hiệu cho chủ nhân.

Logo của Apple đã tồn tại từ lâu ở mặt sau của iPhone, nhưng ngoài việc trông đẹp mắt, nó thực sự không làm được gì nhiều. Tuy nhiên, điều đó có thể sớm thay đổi. Theo một bằng sáng chế mới của Apple, logo Táo khuyết ở mặt sau của iPhone có thể sẽ được tích hợp tính năng như một đèn thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ,…. Cho người dùng bằng cách sáng lên hay nháy đèn liên tục.

Logo Apple sẽ được tích hợp đèn thông báo LED vào iPhone tương lai - Ảnh 1
iPhone tương lai sẽ được tích hợp đèn thông báo LED vào logo táo khuyết ở mặt sau

Thực tế, tính năng này không phải là mới với nhiều thiết bị cầm tay. Trên điện thoại Android, nó đã có sẵn từ khá lâu. Khi có cuộc gọi đến, đi, tin nhắn, chiếc đèn nhỏ sẽ chuyển sang nhấp nháy hoặc phát sáng, chuyển màu sắc tùy thuộc vào thông báo nhận được. Nó có thể là một tính năng hữu ích cho những người muốn đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng mà không cần phải nhấc điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng này đã từng xuất hiện trên các sản phẩm MacBook, trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm này, phát sáng lên mỗi khi bạn mở máy tính của mình lên. Tuy nhiên không được bao lâu, đến năm 2015, hãng cũng đã bị loại bỏ tính năng này mà không nêu rõ nguyên nhân. Liệu lần trở lại này trên những thiết bị cầm tay, nhỏ gọn có thực sự vững bền cho tính năng này?

Ngay sau khi sáng kiến được tiết lộ, nhiều ý kiến trái chiều cũng đã được đưa ra. Một số người dùng thể hiện sự lo ngại, tính năng có thể khiến iPhone trở nên tốn pin hơn. Một số khác lại thể hiện sự hào hứng và mong mỏi nó sẽ sớm được áp dụng trên những chiếc iPhone.

Mặc dù vậy, chưa có thông tin cụ thể nào cho thấy thời gian tính năng này sẽ được áp dụng trên iPhone. Bạn sẽ phải chờ đợi, ít nhất đến đợt tung sản phẩm mới của hãng vào nửa cuối năm sau.

Huệ Đỗ

Bạn đang đọc bài viết Logo Apple sẽ được tích hợp đèn thông báo LED vào iPhone tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới