Thứ ba, 17/09/2024 01:50 (GMT+7)
Thứ năm, 29/08/2024 06:45 (GMT+7)

Lào Cai: Phường Bắc Cường tặng quà hỗ trợ học sinh khó khăn trước thềm năm học mới

Theo dõi KTMT trên

Trước năm học mới, UBND phường Bắc Cường tặng quà hỗ trợ học tập cho học sinh nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn.

Ngày 28/8, UBND phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ học tập cho 47 học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường năm học 2024 - 2025.

Lào Cai: Phường Bắc Cường tặng quà hỗ trợ học sinh khó khăn trước thềm năm học mới - Ảnh 1
Chủ tịch UBND phường Bắc Cường - bà Bùi Thị Thu Hương trao quà học tập cho các em học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Trao đổi với phóng viên, bà Bùi Thị Thu Hương cho biết: “Hàng năm cứ đến dịp năm học mới phường tổ chức trao quà từ nguồn quỹ người nghèo của địa phương cho học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bắc Cường. Mỗi suất quà trị giá khoảng 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng”.

Chủ tịch UBND phường Bắc Cường chia sẻ thêm, ngoài chương trình này, vào các dịp Trung thu hoặc cuối năm, phường cũng có những suất quà dành riêng cho những hoàn cảnh đặc biệt riêng như trẻ em nghèo, cận nghèo, mồ côi cha hoặc mẹ nhằm động viên, khích lệ các em học sinh ấy vươn lên trong học tập.

Lào Cai: Phường Bắc Cường tặng quà hỗ trợ học sinh khó khăn trước thềm năm học mới - Ảnh 2
Những suất quà ý nghĩa giúp cho các em học sinh gặp khó khăn phường Bắc Cường vươn lên trong học tập.

Hoạt động ý nghĩa này được UBND phường Bắc Cường duy trì trong nhiều năm qua đã góp phần giúp cho các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn có nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập để được bằng bạn bè đồng trang lứa.

Đức Mậu

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Phường Bắc Cường tặng quà hỗ trợ học sinh khó khăn trước thềm năm học mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới