Thứ năm, 28/03/2024 22:00 (GMT+7)
Thứ ba, 06/04/2021 09:11 (GMT+7)

Làn sóng đầu tư thông minh từ xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe

Theo dõi KTMT trên

Du lịch chăm sóc sức khỏe phát triển tạo điều kiện cho BĐS nghỉ dưỡng của Việt Nam triển khai dự án mới ngay trong năm 2021. Đây là dấu hiệu cho thấy sự khởi sắc của du lịch Việt Nam nhờ sản phẩm du lịch đa dạng, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư thức thời.

Xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe dẫn đầu toàn cầu

Tổ chức Du lịch thế giới – UNWTO nhận định, trong giai đoạn 2018-2028, nhu cầu du lịch sẽ tăng 4% hàng năm, nhanh hơn tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Khu vực châu Á-Thái Bình Dương được dự báo đón 535 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2030, đứng đầu thế giới.

Tuy mục đích của đa số du khách vẫn là thăm quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, song nhiều nhu cầu mới sẽ hình thành. Dựa trên hiện trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi đô thị ngột ngạt, con người ngày càng quan tâm tới sức khỏe. Họ hướng tới những trải nghiệm nâng cao thể chất và tinh thần như tắm khoáng nóng onsen, thiền, yoga, spa trị liệu, ăn chay organic,… tại những vùng đất thiên nhiên nguyên sơ thuần túy.

Làn sóng đầu tư thông minh từ xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1
Du lịch chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu thế trên thị trường.

Trên thế giới, du lịch chăm sóc sức khỏe phát triển rầm rộ ở mọi nơi từ Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á và sẽ còn được dự đoán phát triển nhanh hơn trong những năm tới, bởi nó nằm ở giao điểm mạnh mẽ của hai ngành công nghiệp lớn đang bùng nổ, ngành du lịch thuần túy 2,6 nghìn tỉ USD và thị trường chăm sóc sức khỏe trị giá 4,2 nghìn tỉ USD. 

Giới chuyên gia đánh giá, Việt Nam có đủ tiềm năng sánh ngang phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe du lịch trong khu vực, từ cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ đến những tài nguyên vô cùng quý giá như khoáng nóng. Trên thực tế, nhiều tên tuổi lớn về du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam hiện đang có nhiều dự án mới được triển khai ngay trong năm 2021 này, tạo điều kiện cho nhiều đại lý và nhà đầu tư nhỏ lẻ có cơ hội phát triển kinh doanh sinh lời thông minh.

Apec Group “chắp cánh” cho loại hình bất động sản du lịch

Sớm đã nghiên cứu những tiềm năng du lịch sức khỏe, tập đoàn phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Apec Group đã lựa chọn mảnh đất đầy hứa hẹn Hòa Bình, hướng tới một dự án quy mô quốc tế với các hoạt động du lịch chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, góp phần thu hút khách du lịch bốn phương và sẻ chia lợi nhuận với các nhà đầu tư. Đại diện cho đơn vị phát triển dự án, ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Mục tiêu của Apec Group là mang tới một khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp chăm sóc sức khỏe 5* đáp ứng đủ những yêu cầu: địa điểm lý tưởng không cách quá xa thành phố, cảnh quan thiên nhiên phong phú, khuôn viên tuy tách biệt với đô thị nhưng vẫn phải đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình, tiện ích vượt trội và độc nhất trên thị trường ven đô.”

Với vị trí đắc địa nằm trên mạch nước nóng của dòng suối khoáng thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng di chuyển, dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Boi là tổ hợp nghỉ dưỡng hoàn chỉnh đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng 5* như các khu cảnh quan, vườn điều hòa, các khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tắm khoáng nóng Onsen, khoáng nguyên thủy, tắm khoáng dược liệu, tắm bùn, tắm sữa, tắm rượu. Diện tích toàn bộ dự án gần 60,000m2 bao gồm ba phân khu chính là khách sạn, biệt thự mặt đất và biệt thự trên cao. Trong đó, điều làm nên sự khác biệt và nổi bật của Apec Mandala Sky Villas Kim Boi là mạch khoáng nóng được chủ đầu tư đưa vào không chỉ tiện ích trong khuôn viên mà còn lên những căn biệt thự trên cao riêng tư. Du khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác siêu thực, bồng bềnh trong dòng khoáng nóng giữa mây trời.

Làn sóng đầu tư thông minh từ xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 2
Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sở hữu mạch khoáng nóng tốt cho sức khỏe.

Quy mô chi tiết hơn của dự án ven đô Apec Mandala Sky Villas Kim Boi đang được nhiều nhà đầu tư “săn đón”. Dự kiến, Apec Group và các đơn vị hợp tác bán hàng sẽ chính thức ra mắt các dòng sản phẩm đẳng cấp hợp túi tiền này trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch lẫn đầu tư của khách hàng. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Làn sóng đầu tư thông minh từ xu hướng nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.