Thứ năm, 18/04/2024 22:11 (GMT+7)
Thứ năm, 18/06/2020 15:06 (GMT+7)

Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An

Theo dõi KTMT trên

Cuối tuần qua, người dân huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã có một sự kiện vô cùng ấn tượng khi trực tiếp trải nghiệm thực tế Công viên Năm Châu – nơi quy tụ đầy đủ các kỳ quan trên khắp thế giới dưới dạng phiên bản mô phỏng. Công viên Năm Châu là một trong những tiện ích cảnh quan chủ đạo nằm trong tổng thể dự án khu đô thị kiểu mẫu của huyện – dự án TNR Stars Diễn Châu.

Chương trình “Trải nghiệm thực tế Công viên Năm Châu và Tham quan tổng thể dự án TNR Stars Diễn Châu” đã mang đến không khí sôi động cho người dân huyện Diễn Châu với nhiều hoạt động phong phú như: Đại nhạc hội âm thanh và ánh sáng; âm nhạc, nghệ thuật đường phố; Dạ tiệc ẩm thực;… Cùng cảm nhận không khí sôi động và ấn tượng của chương trình qua chùm ảnh bên dưới:

Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 1
Rất đông người dân huyện Diễn Châu đã tham dự sự kiện.
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 2
Chương trình càng hấp dẫn khi có sự tham gia của của nghệ sỹ - danh hài Chiến Thắng cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 3
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 4
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 5
Đến thăm quan Khu đô thị TNR Stars Diễn Châu, khách hàng mãn nhãn với sân khấu nghệ thuật hoành tráng, những màn biểu diễn sôi động cùng dạ tiệc ẩm thực. Tất cả đã để lại những cảm xúc khó quên cho người tham dự.
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 6
Khách tham quan còn có được những trải nghiệm thú vị khi được cùng gia đình tham quan các kỳ quan trên khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu thuộc dự án TNR Stars Diễn Châu do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển.
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 7
Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An - Ảnh 8
Khách hàng may mắn còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn ngay tại sự kiện.

Kim Dung

Bạn đang đọc bài viết Kỳ quan khắp thế giới được tái hiện tại Công viên Năm Châu – Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.
Hải Dương: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc
Ngày 16/4, Thư viện tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “ Sách hay cần bạn đọc”.

Tin mới