Thứ hai, 06/05/2024 12:29 (GMT+7)
Thứ năm, 18/01/2024 07:43 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ công nghiệp

Theo dõi KTMT trên

Vào khoảng 1 giờ sang ngày 17/1, xưởng gỗ công nghiệp tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) bất ngờ bốc cháy, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Theo người dân thôn Gia Ngãi 1, xã Thạch Long (Thạch Hà) cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 17/1 sau tiếng nổ lớn, người dân trong khu vực đã phát hiện khói và lửa bốc lên tại khu vực xưởng xưởng gỗ công nghiệp Lam Giang.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng về hiện tượng trên. Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hà Tĩnh) điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với công an huyện Thạch Hà và công nhân công ty gỗ tổ chức dập lửa, di dời tài sản bên trong nhà xưởng.

Hà Tĩnh: Cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ công nghiệp - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiếp cận khu vực cháy.

Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt, lính cứu hỏa vẫn túc trực, bơm nước từ các hồ xung quanh để dập triệt để các điểm có tàn lửa.

Hà Tĩnh: Cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ công nghiệp - Ảnh 2
Hiện trường đá cháy lúc 7h sáng ngày 17/1.

Được biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại ước tính hàng tỷ đông do lượng lớn tấm gỗ ép công nghiệp bị lửa thiêu trụi.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới