Thứ năm, 09/05/2024 23:14 (GMT+7)
    Thứ năm, 14/12/2023 05:24 (GMT+7)

    'Góc Hà Nội' – Điểm hẹn cuối tuần độc đáo tại Eurowindow Twin Parks

    Theo dõi KTMT trên

    Giữa lòng Thủ đô náo nhiệt, vẫn có những góc không gian ấn tượng tái hiện hình ảnh Hà Nội của thập niên 80 -90 tại Eurowindow Twin Parks.

    Với bất kỳ ai đã đem lòng yêu Hà Nội, hẳn luôn ấn tượng về một thủ đô cách đây hơn 30 năm giản dị, mộc mạc và bình yên. Đó có thể là ký ức về những con phố thân quen thoang thoảng hương cốm mới, nắng vàng trải dài trên hiên nhà… Và không gian Hà Thành đầy hoài niệm đã được tái hiện tại vườn An Viên, dự án Eurowindow Twin Parks vào cuối tuần qua, thu hút đông đảo khách hàng tham quan, trải nghiệm.

    'Góc Hà Nội' – Điểm hẹn cuối tuần độc đáo tại Eurowindow Twin Parks - Ảnh 1

    Sự kiện “Góc Hà Nội” được tổ chức vào ngày 26/11 vừa qua

    Đến với sự kiện “Góc Hà Nội”, khách hàng không chỉ thưởng trà và đặc sản thu Hà Nội bên những khu vườn chủ đề đậm chất thơ, chụp ảnh check-in cùng người thân, mà còn được tham quan trực tiếp khu đô thị Eurowindow Twin Parks và nghe chia sẻ thông tin về dự án. Điểm tương đồng độc đáo của Eurowindow Twin Parks với 36 phố phường Hà Nội xưa là quy hoạch theo ô bàn cờ mở, thuận tiện cho cư dân kinh doanh buôn bán và di chuyển.

    Tại sự kiện, đại diện nhà phát triển dự án cho biết: “Chương trình “Góc Hà Nội” hôm nay là một trong nhiều sự kiện cuối tuần với đa dạng chủ đề, concept khác nhau được chúng tôi tổ chức tại Eurowindow Twin Parks. Hy vọng chuỗi sự kiện này sẽ góp phần giúp khu đô thị trở thành điểm đến vui chơi giải trí mới với đa dạng trải nghiệm cho cư dân, đồng thời thu hút sự tham gia tích cực của người dân khu vực”.

    Khu đô thị Eurowindow Twin Parks tọa lạc tại vị trí “đất vàng” trung tâm Gia Lâm, chỉ cách Vinhomes Ocean Park 500m. Trong bối cảnh Gia Lâm sắp lên quận, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, hứa hẹn bất động sản khu vực sẽ có nhiều nhịp tăng giá trong tương lai.

    'Góc Hà Nội' – Điểm hẹn cuối tuần độc đáo tại Eurowindow Twin Parks - Ảnh 2

    Khu đô thị Eurowindow Twin Parks

    Eurowindow Twin Parks có tiện ích nội khu đa dạng như: 03 khu vườn chủ đề, bể bơi, sân chơi trẻ em, khu BBQ, sân cầu lông, bóng rổ… đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân. Ngoài ra, với vị trí đắc địa, khu đô thị cũng cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích của khu vực như trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện…

    Với nhiều cây xanh, vườn hoa, đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện với công viên lớn nhất Gia Lâm được quy hoạch rộng gần 30 ha. Sống giữa “hai công viên”, cư dân được thụ hưởng không khí trong lành, không gian xanh hài hòa với thiên nhiên tốt cho sức khỏe hàng ngày.

    Anh Nguyễn Văn T – khách hàng tại dự án cho biết: “Tôi đã tham khảo nhiều nhưng quyết định lựa chọn mua shophouse tại Eurowindow Twin Parks để vừa ở vừa kinh doanh. Tôi khá hài lòng vì ở đây ngoài các lợi thế về vị trí, tiện ích, pháp lý , thì lại được nhận nhà ngay không phải chờ đợi. Ở đây có tòa nhà để xe 3 tầng rộng thoáng không lo thiếu chỗ để ô tô cho cư dân”.

    'Góc Hà Nội' – Điểm hẹn cuối tuần độc đáo tại Eurowindow Twin Parks - Ảnh 3

    Vườn Lam Viên tại Eurowindow Twin Parks

    Trong tháng này, khi sở hữu sản phẩm shophouse và biệt thự tại Eurowindow Twin Parks, khách hàng sẽ nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 14%. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn triển khai chính sách hỗ trợ tài chính lên tới 65% GTSP, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới 18 tháng.

    Eurowindow Twin Parks – Sống xanh giữa Thủ đô

    Địa chỉ: Đường Thành Trung, huyện Gia Lâm, Hà Nội

    Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

    Hotline: 0932 888 008

    Tuấn Dũng

    Bạn đang đọc bài viết 'Góc Hà Nội' – Điểm hẹn cuối tuần độc đáo tại Eurowindow Twin Parks. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
    Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
    Giá vé máy bay tăng cao, hàng không lãi đậm
    Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé máy bay trung bình của hạng phổ thông trên một số đường bay đều tăng so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi ở diễn biến khác, các hãng hàng không Việt Nam đề ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.