Chủ nhật, 28/04/2024 17:43 (GMT+7)
Thứ hai, 29/01/2024 14:00 (GMT+7)

Giá cước Taxi Đức Anh từ Nội Bài về Hà Nội có gì khác biệt?

Theo dõi KTMT trên

Taxi Nội Bài Hà Nội là một trong những dịch vụ được hành khách sử dụng nhiều nhất để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Giá cước của loại hình Taxi này thay đổi tùy thuộc vào hãng xe, thời điểm đặt xe, và quãng đường di chuyển.

Taxi Đức Anh cho ra mắt dịch vụ Taxi Nội Bài giá ưu đãi

Taxi Đức Anh là một trong các hãng có giá cước Taxi từ Nội Bài về Hà Nội hấp dẫn nhất trong lĩnh vực xe đưa đón sân bay. Thông thường, nếu quý khách lựa chọn các đơn vị taxi truyền thống hoặc taxi công nghệ thì chi phí trung bình phải tra cho chuyến đi từ Nội Bài về trung tâm thành phố giao động từ 350.000 cho đến 400.000 đồng/chuyến.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt của thị trường Taxi Nội Bài đã thúc đẩy Đức Anh nghiên cứu và thay đổi để có thể đưa ra được giá cược hợp lý nhất. Qua đó giúp công ty thu hút được nhiều khách hàng mới cũng như giữ chân các hành khách cũ đã từng sử dụng dịch vụ. 

Giá cước Taxi Đức Anh từ Nội Bài về Hà Nội có gì khác biệt? - Ảnh 1
Xe đưa đón sân bay Đức Anh có giá cả hợp lý

Để có thể gọi Taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh, quý khách chỉ phải bỏ ra chi phí từ 160.000 cho một chuyến đi. Tùy thuộc vào địa điểm đón và thời gian di chuyển mà cước phí có thể tăng lên đôi chút nhưng không quá 250.000 với những chuyến xe có địa điểm tại nội đô thành phố. 

Lý do vì sao Taxi Nội Bài của Đức Anh lại có giá vô cùng hấp dẫn?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao Taxi Đức Anh lại có giá cước Taxi Nội Bài lại rẻ đến như vậy? Không lẽ doanh nghiệp làm ăn mà không cần có lãi? Để trả lời được những câu hỏi này thì cần phải nhắc đến hệ thống quản lý tối ưu và chiến lược phát triển công ty của Đức Anh.

Thông thường các đơn vị vận tải phải đẩy giá cao vì họ khó có thể tối ưu được thời gian trống của xe do lượng khách không đủ để cho xe có thể hoạt động được hết công suất. Điều này dẫn đến nhiều lãng phí trong chi phí hoạt động của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự chỉ làm việc hiệu quả được 50% công suất nhưng chế độ đãi ngộ vẫn không thay đổi. Những lãng phí này sẽ cộng vào giá cước để tránh cho doanh nghiệp bị thua lỗ.

Giá cước Taxi Đức Anh từ Nội Bài về Hà Nội có gì khác biệt? - Ảnh 2
 Quản lý tốt giúp công ty có thể điều chỉnh giá cước một cách linh hoạt

Vấn đề khác của các Taxi Nội Bài là số lượng hành khách quá ít ỏi. Đây chính là nguyên nhân tại sao mà năng suất lao động của đội ngũ cán bộ công nhân viên các hãng lại thấp. Hai vấn đề này tuy khác nhau nhưng nó lại có mối quan hệ bù trừ cho nhau. Khi đơn vị không có khách hàng thì sẽ phải tăng giá để bù lỗ nên dẫn đến tiếp tục không có cuốc xe. Vòng xoáy này cứ tiếp diễn liên hồi khiến cho doanh nghiệp đã khó khăn lại càng thêm khó khăn hơn rất nhiều.

Nhận thức rõ được điều này, Taxi Đức Anh đã đưa ra các chiến lược khác nhau để giải quyết chúng cùng một lúc. Đầu tiên, công ty sử dụng các công cụ digital marketing để phủ rộng thương hiệu và kiếm thêm lượng khách hàng tiềm năng. Sau đó, công ty chấp nhận chịu lỗ để giảm giá cước nên được khách hàng ủng hộ ngày càng đông. Cuối cùng, khi khách hàng đã đủ đông để bộ máy có thể hoạt động trơn tru với hiệu suất làm việc đạt lên tới 90% thì là lúc doanh nghiệp bắt đầu có lãi. 

Anh Đức Anh, Giám Đốc công ty chia sẻ: “Việc tính toán được điểm có lãi không phải là chuyện đơn giản. Đây thực sự là một vấn đề nan giải của bất cứ doanh nghiệp nào. Nếu bạn tiêu quá nhiều tiền mà không thu lại được về thì cũng sẽ sớm thất bại. Nếu bạn không chấp nhận chi tiền thì cũng không thể cạnh tranh được với đối thủ. Đó là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài trong lĩnh vực này”.

Giá cước Taxi Đức Anh từ Nội Bài về Hà Nội có gì khác biệt? - Ảnh 3
Nhiều phương án được đưa ra để có thể tối ưu năng suất hoạt động của nhân viên

Anh Phạm Đức Tuấn, đội trưởng đội xe cũng cho biết: “Các xe trống ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn lực tài chính của chúng tôi. Nhân viên thường chỉ làm việc tập trung trong khoảng từ 4 đến 5 giờ mỗi ngày mà công ty vẫn phải đảm bảo các chính sách cho họ. Không những thế, các tài xế cũng có thái độ tiêu cực khi phải đợi chờ cuốc xe khá lâu. Nếu không đưa ra những phương án hợp lý để thúc đẩy công việc thì sẽ rất khó để có thể duy trì được trong lĩnh vực này”.

Trên đây là tất cả những lý do giải thích vì sao giá cước Taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh lại rẻ. Trong thời gian tới đây, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến để hạ giá thành hơn nữa.

Lê Nam

Bạn đang đọc bài viết Giá cước Taxi Đức Anh từ Nội Bài về Hà Nội có gì khác biệt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới