Thứ năm, 25/04/2024 08:15 (GMT+7)
Thứ năm, 25/02/2021 08:00 (GMT+7)

Flamingo và các biện pháp dài hạn ứng phó với Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những thách thức chưa từng có trong lịch sử, đặt tất cả các doanh nghiệp trước bài toán mang tính sống còn. Tập đoàn Flamingo là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đang làm tốt công tác phòng chống dịch nội bộ và cộng đồng.

Chung tay đẩy lùi Covid-19

Ngày 24/2 vừa qua, tập đoàn Flamingo đã tài trợ Bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng giá trị tương đương 1 tỉ VNĐ cho tỉnh Quảng Ninh và ủng hộ tỉnh Hải Dương 1 tỉ VNĐ để ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Gói tài trợ này là sự tiếp sức thiết thực, kịp thời của Tập đoàn nhằm góp phần bổ sung vật tư y tế, trang thiết bị và hỗ trợ kiểm soát tình hình dịch bệnh tại hai địa phương trên.

Flamingo và các biện pháp dài hạn ứng phó với Covid-19 - Ảnh 1
Ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng giám đốc Flamingo Holding Group đại diện Tập đoàn trao tặng 1 tỉ VNĐ ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19.

Đây không phải là lần đầu tiên Flamingo xung phong “chia lửa” cùng các tuyến đầu chống dịch. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Flamingo đã trao tặng hơn 90.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Thái Nguyên và các kiều bào đang sinh sống tại các nước châu Âu. Flamingo cũng đã ủng hộ nhiều tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch tại thành phố Hải Phòng, ủng hộ lực lượng bộ đội biên phòng tuyến đầu tổ quốc, góp phần tạo “lá chắn thép” đẩy lùi “giặc” Covid-19.

Năm 2020, du lịch, nghỉ dưỡng là một trong những ngành chịu tổn thất nhiều nhất do Covid-19. Là doanh nghiệp hàng đầu về bất động sản, nghỉ dưỡng tại Việt Nam, tập đoàn Flamingo đã đứng trước rất nhiều khó khăn, thử thách song không vì thế mà lãng quên trách nhiệm xã hội của mình. Quỹ “Flamingo và những người bạn” luôn được Tập đoàn duy trì và phát triển để sẵn sàng cho các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như xây trường học cho trẻ em vùng cao, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt… Trong những lần Covid-19 trở lại Việt Nam, Flamingo luôn là một trong những doanh nghiệp hăng hái, tự nguyện sẻ chia, đồng hành cùng đồng bào cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Không dừng lại ở sự ủng hộ bằng vật chất, Flamingo còn là doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững với phong cách kiến trúc kiến trúc xanh gần gũi thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Những quần thể nghỉ dưỡng mang thương hiệu Flamingo không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của cả một vùng đất mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí đồng thời tiết kiệm đáng kể nguồn tài nguyên và năng lượng.

Đây là hướng đi đúng đắn, phù hợp với lời kêu gọi của Liên Hợp Quốc: “Để tránh kỷ nguyên đại dịch, con người phải bảo vệ thiên nhiên”. Không có giải pháp ngắn hạn cho Covid-19: Để giải quyết bài toán khó này cần các giải pháp dài hạn, trong đó việc phát triển kinh tế phải đi đôi với phát triển bền vững. Đó cũng chính là con đường mà Flamingo lựa chọn và kiên định theo đuổi từ những ngày đầu thành lập. 

Kiến tạo môi trường làm việc xanh, an toàn, ổn định

Ngay từ khi mới có thông tin về Covid 19, Flamingo đã nhanh chóng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và lên kịch bản ứng phó với trong các trường hợp cụ thể. Tất cả văn phòng, cơ sở kinh doanh lưu trú của Flamingo đều áp dụng nghiêm ngặt 5K theo khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế.

Flamingo còn tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp khác bằng cách kiến tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, ngập tràn cây xanh. Những bức tường phủ cây xanh mướt và những kệ gỗ chất đầy các chậu cây xinh xắn được bố trí khắp nơi tạo nên một không gian tươi mới và đầy thơ mộng. Cây xanh giúp lọc bụi, khử mùi và cung cấp dưỡng khí oxy cần thiết cho cả văn phòng. Quan trọng hơn, môi trường làm việc đậm hơi thở thiên nhiên mang đến tâm lý thoải mái và cảm giác bình tĩnh, xoa dịu trong bối cảnh xã hội đang có nhiều sự lo lắng, biến động.

Flamingo và các biện pháp dài hạn ứng phó với Covid-19 - Ảnh 2
Flamingo tạo sự khác biệt bằng môi trường làm việc ngập tràn cây xanh, thấm đẫm hơi thở tự nhiên.

Để đưa con thuyền doanh nghiệp vượt qua cơn bão Covid-19, Flamingo cũng có nhiều thay đổi về chiến lược kinh doanh đề phù hợp với hoàn cảnh mới. Tập đoàn tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng xanh, biệt lập với khoảng cách di chuyển không quá dài. Bên cạnh đó, Flamingo cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng các gói sản phẩm đặc trưng hóa theo từng nhóm đối tượng khách hàng.

Thời gian qua, Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà liên tục thể hiện là điểm đến hấp dẫn, được khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, hai quần thể nghỉ dưỡng này đã được nhiều gia đình “chọn mặt gửi vàng” để cùng nhau sum vầy, chào đón năm mới. Sự phát triển ổn định của doanh nghiệp không chỉ giúp cán bộ nhân viên có việc làm ổn định mà còn có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển chung của toàn xã hội.

Các chuyên gia hàng đầu thế giới đều nhận định sẽ không có giải pháp nhanh chóng nào cho Covid 19. Thế giới vẫn sẽ phải đương đầu với dịch bệnh – ít nhất là trong 5 năm tới. Flamingo là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đã thể hiện sự nhanh nhạy và khả năng thích nghi trước những đòi hỏi mới của tình hình.Với đường lối phát triển bền vững, Flamingo đã và đang vững vàng, tự tin vượt qua dịch bệnh để chinh phục thêm nhiều dấu mốc thành công ấn tượng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Flamingo và các biện pháp dài hạn ứng phó với Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.