Thứ năm, 19/09/2024 15:32 (GMT+7)
    Thứ năm, 08/02/2024 17:28 (GMT+7)

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết

    Theo dõi KTMT trên

    Ngày 7/2, Đồn Biên phòng Lạch Kèn (xã Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nghi Xuân, Ngân hàng NN&PTNT huyện Nghi Xuân, Hội Chữ thập đỏ và các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh tặng người nghèo”.

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết - Ảnh 1

    Gói bánh chưng tặng người nghèo là hoạt động thường niên của Đồn Biên phòng Lạch Kèn mỗi dịp Tết đến, xuân về.

    Không chỉ mang không khí Tết vui tươi đến với người dân xã Xuân Liên, dịp này, Đồn Biên phòng Lạch Kèn cũng phối hợp với các đoàn thể và nhà hảo tâm trao tặng nhiều suất quà cho hộ nghèo, đối tượng khó khăn tại địa phương.

    Trong không khí đầm ấm, khăng khít tình quân dân, các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lạch Kèn cùng các đoàn thể, đơn vị tài trợ tổ chức gói bánh chưng.

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết - Ảnh 2

    Trung tá Đoàn Đức Long, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn.

    Theo Trung tá Đoàn Đức Long, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn: “Chương trình gói bánh chưng Tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động thường niên của đơn vị mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm chung tay với, chính quyền chăm lo cho các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn, tạo không khí đón Tết vui tươi, phấn khởi, đầm ấm.

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết - Ảnh 3

    Bánh chưng và phần quà được trao tận tay người nghèo trên địa bàn xã Xuân Liên, nơi Đồn Biên phòng Lạch Kèn đóng quân.

    Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, củng cố, lan tỏa tinh thần nhân ái, tình đoàn kết quân dân, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân.

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết - Ảnh 4

    Đồn Biên phòng Lạch Kèn hi vọng ngày càng nhận được sự đồng hành của các đơn vị kết nghĩa và nhà tài trợ để giúp đỡ tốt hơn cho nghèo trong những ngày Tết đến.

    Hơn 200 chiếc bánh chưng là món quà tết chứa đựng tình cảm gắn bó giữa quân và dân, tạo sức mạnh để các đơn vị quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh Tổ quốc.

    Hồng Lĩnh

    Hồng Lĩnh

    Bạn đang đọc bài viết Đồn Biên phòng Lạch Kèn tổ chức gói bánh chưng tặng người nghèo dịp Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

    Tin mới

    Phát triển tín dụng xanh vì mục tiêu kinh tế bền vững
    Tín dụng xanh đã và đang là động lực giúp phát triển kinh tế xanh, bền vững. Mặc dù vậy, tín dụng xanh ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu và cần có lộ trình xanh toàn diện để tăng cường nguồn tài chính và thúc đẩy các dự án thân thiện môi trường.