Thứ ba, 23/04/2024 21:35 (GMT+7)
Thứ năm, 30/06/2022 08:00 (GMT+7)

"Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home

Theo dõi KTMT trên

Resort Home, dòng sản phẩm mới của Flamingo Cat Ba Resorts được phát triển dựa trên nhu cầu về một ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần suốt bốn mùa trong năm.

Không hướng đến những vẻ đẹp hào nhoáng, xa hoa bên ngoài, Resort Home và phong cách sống wellness living thiên về chiều sâu, đi vào từng nhu cầu bên trong của mỗi cá nhân. Đó là phong cách sống cân bằng giữa sức khoẻ thể chất và tinh thần thường được gắn liền với những khoảnh khắc giao hoà với thiên nhiên.

Nhu cầu wellness living

Sau những tác động của đại dịch, "sức khỏe" là chủ đề và cũng là tài sản được cư dân toàn cầu quan tâm hơn bao giờ hết. Đó không chỉ là những câu chuyện về rèn luyện thể dục thể thao, thực phẩm sạch, lối sống cân bằng mà còn là chất lượng không gian sống và sự tái kết nối, tìm về với thiên nhiên. Những khoảnh khắc thiền, tĩnh lặng buổi sớm mai, dạo bộ trong vườn cây hay thả mình ngắm hoàng hôn buông... là những liệu pháp tinh thần ngày càng được quan tâm bên cạnh những phương pháp hiện đại giúp phục hồi thể chất. Đây cũng là thời điểm phong cách sống Wellness: cân bằng thân- tâm-trí trở nên phổ biến và được nhận diện như một giá trị thiết yếu trong đời sống hàng ngày.

"Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home - Ảnh 1
Không gian sống Wellness là giá trị hiếm có được giới thượng lưu săn tìm.

Về mặt số liệu, nhu cầu này được biểu thị trực tiếp qua sự tăng trưởng của bất động sản chăm sóc sức khoẻ trên khắp thế giới. Viện sức khoẻ toàn cầu (GWI) cho biết thị trường này đã “bùng nổ” trong giai đoạn 2019-2020. Ngay cả khi sản lượng xây dựng nói chung giảm 2,5%, bất động sản chăm sóc sức khoẻ vẫn tăng trưởng hơn 22%. Xu hướng này được cho là sẽ không ngừng tiếp diễn trong thời gian tới cùng với các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ khác như du lịch sức khoẻ, ngành Spa, suối khoáng nóng, thực phẩm lành mạnh…

Đặc quyền wellness living giữa đất trời đảo Ngọc

Tiêu chí đầu tiên của wellness living cũng như bất động sản chăm sóc sức khoẻ chính là không gian sống giao hoà với thiên nhiên. Tại Flamingo Cat Ba Resorts, tiêu chí này được thoả mãn bằng những căn Resort Home tựa như ốc đảo riêng tư, ẩn mình giữa rừng nguyên sinh trù phú và vịnh xanh ngút ngàn. Bất cứ khi nào chủ nhân cần nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, căn nhà luôn đón chào với những khung cửa kính đẹp như một bức tranh, ban công đầy ắp màu xanh của cây cối và những chiếc ghế nghỉ để thư giãn giữa biển trời lộng gió.

"Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home - Ảnh 2
Resort Home mở ra đặc quyền sống giữa thiên nhiên như tại resort mà không cần phải kiểm tra chỗ trống, đặt phòng, xếp hàng check in… ngay cả trong mùa cao điểm du lịch.

“Cảm giác lo lắng thường trực trong đầu tự dưng lắng lại khi tôi được sống giữa thiên nhiên, tận hưởng những gì tôi thích như nằm dài dưới ban công, để gió mát và không khí biển nhè nhẹ vỗ về cơ thể. Chỉ cần vậy thôi đã tuyệt rồi, đó là cách sống wellness của tôi” - chị Kim Anh, một chủ nhân căn biệt thự trên cao chia sẻ.

Đối với những khách hàng khác, Resort Home đáng giá bởi những tiện ích đi kèm giúp chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu. “Tôi luôn quan tâm đến cơ thể, hay đi massage, chăm sóc da mặt, tóc tai để luôn trẻ đẹp. Được quan sóc nhẹ nhàng từng nhu cầu làm đẹp tại không gian thanh tịnh, mát mẻ và thơm nhẹ nhàng ở spa là lúc tôi cảm thấy hạnh phúc, đồng tiền mình vất vả làm ra có giá trị” - chị Thuý Hạnh, một khách hàng chia sẻ về nhu cầu sống wellness của mình.

"Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home - Ảnh 3
Các chủ nhân căn Resort Home sở hữu đặc quyền chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại tổ hợp Seva Spa & Beauty Destination với 30 phòng massage trị liệu chuyên biệt.

Ngoài ra, Flamingo Cat Ba Resorts còn vô số hoạt động tái tạo thể chất và tinh thần khác chiều lòng mọi sở thích, gu sống của các thành viên như bơi lội, tập gym, tắm khoáng nóng, thể thao ngoài trời, khám phá rừng quốc gia/làng chài lân cận hay đơn giản là chạy bộ giữa thiên nhiên. 

"Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home - Ảnh 4
Không gian thư giãn đậm chất resort mà chủ nhân được ưu tiên hưởng thụ ngay thềm nhà.

Trước khi xu hướng wellness mạnh mẽ như hiện tại, các căn Resort Home đã được hoàn thiện đi kèm hệ thống tiện ích đồ sộ giữa rừng, biển Cát Bà để mang lại nơi chốn nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ đáng giá cho chủ nhân và khách du lịch. Đây được cho là bước đi thông minh và có tầm nhìn của Chủ đầu tư Flamingo Holding Group khiến nơi đây ngay lập tức đáp ứng nhu cầu sống wellness hay du lịch wellness giữa thiên nhiên. Vì đã đi vào hoạt động, chủ nhân tương lai có thể đến tận hưởng, tìm kiếm cảm giác thuộc về và được xoa dịu thể chất lẫn tinh thần trước khi quyết định đầu tư cho ngôi nhà thứ hai tại đây.

Đặc biệt, dành cho các khách hàng quan tâm, Chủ đầu tư Flamingo Holding Group đang áp dụng các đặc quyền tài chính hấp dẫn (chính sách hưởng dụng) cho khách mua biệt thự trên cao tại Flamingo Cat Ba Resorts: Hưởng giá mua bằng 79% giá đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 03 năm đầu tiên; Hưởng giá mua bằng 50% giá bán đề xuất khi cho Chủ đầu tư hưởng dụng trong 10 năm. Trong thời gian Chủ đầu tư hưởng dụng, khách hàng sẽ được hưởng dụng tối đa 30 đêm nghỉ mỗi năm tại biệt thự trên cao Flamingo Cat Ba Resorts hoặc biệt thư tương đương trên toàn hệ thống Flamingo Group và nhận lên tới 85% chia sẻ lợi nhuận, định kỳ 6 tháng/lần. 

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay đến 70%, nhận ưu đãi tài chính lên đến 10% giá trị biệt thự và được quyền sử dụng biệt thự để lưu trú lâu dài nếu không tham gia các chương trình hưởng dụng và kinh doanh cho thuê.

Quý khách quan tâm đến quần thể nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

PV

Bạn đang đọc bài viết "Đi trước đón đầu" xu hướng wellness living với Resort Home. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.