Thứ bảy, 04/05/2024 01:55 (GMT+7)
Thứ hai, 04/09/2023 21:21 (GMT+7)

Đà Nẵng đón lượng khách tăng vọt dịp lễ Quốc khánh 2/9

Theo dõi KTMT trên

Đông đảo người dân và du khách đã đổ về các điểm du lịch, bãi biển ở Đà Nẵng để tham quan, trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các địa điểm, khu vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, bãi biển Mỹ Khê... đông kín du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Đà Nẵng đón lượng khách tăng vọt dịp lễ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 1
Bà Nà Hills đón lượng khách tăng vọt dịp 2/9

Tại khu du lịch Bà Nà Hills, lượng khách tham quan ước tính tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái và hơn 30% so với năm 2019. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng là một điểm thu hút đông du khách đến vui chơi trong dịp lễ này.

Đà Nẵng đón lượng khách tăng vọt dịp lễ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 2
Núi Thần Tài là một trong những địa điểm được lựa chọn trong mùa nắng nóng

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, lượng khách đặt phòng khách sạn tại khu du lịch gần như kín phòng trong ngày 1-2/9. Riêng ngày 3 và 4/9 cũng đạt 85% công suất. Đối với lượng khách tham quan trong ngày dịp từ ngày 1-3/9 khu du lịch đã đón gần 15.000 lượt khách.

Đặc biệt, cuộc thi chèo thuyền Kayak - Khám phá dòng sông tình yêu đã nhận được số lượng lớn du khách đăng ký tham gia và đều nhận được những phản hồi tích cực, thích thú đến từ các du khách.

Tại chợ Hàn, lượng khách đến tham quan mua sắm rất đông, trong đó phần lớn là khách nước ngoài. Các lối đi tại chợ không còn chỗ chen chân. Ngắm Cầu Rồng phun lửa và đắm mình trên những bãi biển ở Đà Nẵng là những địa điểm thú vị được đông đảo du khách lựa chọn trong những ngày nghỉ lễ 2/9 năm nay.

Đà Nẵng đón lượng khách tăng vọt dịp lễ Quốc khánh 2/9 - Ảnh 3
Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch dịp lễ 2/9

Nguyễn Trọng

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng đón lượng khách tăng vọt dịp lễ Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới