Chủ nhật, 28/04/2024 01:33 (GMT+7)
Thứ năm, 02/11/2023 21:59 (GMT+7)

Công an thành phố Hà Nội kiểm tra nguồn nước PCCC tại khu đô thị Thanh Hà

Theo dõi KTMT trên

Công an thành phố Hà Nội thông tin về hoạt động của tổ công tác liên lực lượng vừa vào cuộc khảo sát nguồn nước PCCC tại khu đô thị Thanh Hà, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Theo nguồn tin mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã thông tin về hoạt động của tổ công tác liên lực lượng vừa vào cuộc khảo sát nguồn nước PCCC tại khu đô thị Thanh Hà, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Từ nguồn tin thì Công an thành phố nhận định, giữa tháng 10/2023, tại Khu đô thị Thanh Hà, chất lượng nước không đảm bảo dẫn đến việc dừng hoạt động trạm cấp nước cục bộ. Từ đó ảnh hưởng chung đến nguồn nước phục vụ sinh hoạt của người dân cũng như hệ thống cấp nước phục vụ chữa cháy của các tòa nhà thuộc khu đô thị.

Trước đó, Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CATP Hà Nội, chiều ngày 31/10, đoàn Công tác của Công an Thành phố gồm Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với Công an huyện Thanh Oai tiến hành kiểm tra, khảo sát nguồn nước phục vụ sinh hoạt của người dân cũng như hệ thống cấp nước phục vụ chữa cháy tại các tòa nhà thuộc khu đô thị Thanh Hà.

Tại buổi khảo sát, Thượng tá Ngô Thanh Lâm, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Thượng tá Nguyễn Văn Tiệp, Phó Trưởng Công an huyện Thanh Oai, đã trực tiếp đi kiểm tra, khảo sát nhu cầu sử dụng nước của các hộ dân và khả năng đáp ứng lượng nước dự trữ phục vụ hệ thống cấp nước chữa cháy tại khu vực tầng hầm và trên mái các tòa nhà.

Theo thông tin của Công an Tp Hà nội, qua kiểm tra, nguồn nước phục vụ sinh hoạt của người dân cũng như hệ thống cấp nước chữa cháy cơ bản đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như phục vụ công tác chữa cháy ban đầu.

Công an thành phố Hà Nội kiểm tra nguồn nước PCCC tại khu đô thị Thanh Hà - Ảnh 1
Đoàn công tác kiểm tra mực nước tại bể nước trên mái của tòa nhà. Ảnh: Công an cung cấp.

Đoàn công tác Công an Tp Hà Nội cũng nắm bắt tình hình thực tế của các hộ dân sinh sống tại khu đô thị, qua đó chia sẻ khó khăn, đồng thời sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị chức năng để lắng nghe, đồng hành cùng người dân.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn công tác đã hướng dẫn Chủ đầu tư, Ban Quản trị, Ban quản lý và các hộ dân trong công tác đảm bảo an toàn về PCCC tại nơi sinh sống.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Công an thành phố Hà Nội kiểm tra nguồn nước PCCC tại khu đô thị Thanh Hà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới