Thứ năm, 02/05/2024 06:54 (GMT+7)
Thứ năm, 11/07/2019 11:00 (GMT+7)

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới?

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, hãng độ AddArmor đã tung ra thị trường chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới được độ lại dựa trên mẫu Audi RS7 Sportback.

Theo tuyên bố của công ty AddArmor, chiếc xe bọc thép này có thể đạt tốc độ tối đa tới 325km/h. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ bởi thông thường các phương tiện bọc thép sẽ chỉ có khả năng "lái cho vui".

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 1

Cụ thể, AddArmor không muốn công suất của chiếc xe bị lãng phí, vì vậy họ đã sử dụng công nghệ dệt vật liệu polycarbonate, vật liệu này cứng hơn thép chống đạn gấp 10 lần nhưng giảm bớt trọng lượng tới 60%. Hãng này cũng trang bị cửa sổ đặc biệt với nhiều lớp polycarbonate và kính chống đạn.

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 2

Việc bọc thép đã tăng trọng lượng chiếc xe lên gần 90 kg đồng thời cung cấp cho người sử dụng mức độ bảo vệ cấp B4 ở châu Âu. Điều này cho phép chiếc xe bảo vệ người ngồi trong khỏi nguy cơ bị tấn công bởi vũ khí nhỏ bao gồm cả đạn 0.44 Magnum.

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 3

Không dừng lại ở đó, AddArmor còn bổ sung cho chiếc xe thêm nhiều trang bị phản kháng thú vị tương tự như một chiếc xe điệp viên trong phim. Nổi bật là máy xịt hơi cay, hệ thống xịt khói và súng sóng âm. Phiên bản Audi này cũng được trang bị đèn nháy như trên xe cảnh sát, lốp xe không săm, tay nắm cửa có thể gây giật điện tương tự như súng bắn điện của cảnh sát.

Chiếc Audi RS7 Sportback chống đạn này còn có một hệ thống phát hiện chất nổ/mìn, một hệ thống camera nhìn ban đêm 360 độ và một "máy phát hiện khí ga quá áp lực với mặt nạ phòng độc và bình khí gắn trong xe để cung cấp khí thở đã lọc".

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 4

Ở phía bên ngoài, tấm cản va trước của xe có thể được sử dụng để húc văng chướng ngại vật trong khi vẫn bảo vệ đèn tín hiệu. Nếu như thế vẫn là chưa đủ, cốp xe có gắn các kệ súng sinh trắc học mà có thể giữ súng ngắn và súng trường. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có trang bị dịch vụ 911 toàn cầu, sẽ được cảnh báo khi bạn rơi vào tình cảnh khó khăn.

Chiếc RS7 bọc giáp hiện đang có giá bán 205.000 USD, đắt hơn 91.100 USD so với một mẫu xe tiêu chuẩn, nhưng công ty AddArmor nói rằng gói trang bị thêm bắt đầu ở mức 28.000 USD.

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 5

Với những trang bị khủng như trên, chiếc xe này sẽ khiến chủ nhân cảm thấy thoải mái và an toàn trước những cuộc tập kích vũ trang.

Được biết, chỉ trong vòng 10 năm qua, thị trường xe bọc thép đã có sự phát triển vượt bậc, từ một vài công ty cung cấp dịch vụ lẻ tẻ, hiện nay con số đã lên tới 120 hãng với đủ loại dịch vụ và mẫu xe dành cho các tầng lớp khác nhau.

Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới? - Ảnh 6

Giới đại gia, tỷ phú bảo vệ mình bằng những chiếc xe chống đạn hạng sang như: BMW, Jeep Cherokees, Mercedes-Benzes và Range Rovers. Còn với những người ở tầng lớp trung lưu hoặc cận trung lưu thì dùng Toyota, Volkswagen, GM và các dòng xe nhỏ hơn như: Kia, Smart,… có giá phải chăng hơn. Tuy nhiên đây vẫn là mức giá mà người thường khó lòng sở hữu.

Theo Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Có gì trong chiếc xe bọc thép nhanh nhất thế giới?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

9,27 tỷ USD vốn FDI chảy vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 20/4/2024 bao gồm: Vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.
Lâm Đồng tăng cường thu ngân sách năm 2024
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện kịp thời, đầy đủ, có hiệu quả các giải pháp tăng cường quản lý thu ngân sách nhà nước trên địa bàn.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.