Thứ bảy, 04/05/2024 06:12 (GMT+7)
Thứ hai, 22/04/2024 16:26 (GMT+7)

Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm”

Theo dõi KTMT trên

Cư dân Ocean City đã chính thức bước vào một mùa hè sôi động và ngập tràn hứng khởi với Lễ hội “Chào mùa hè 2024” - sự kiện khởi đầu cho một mùa lễ hội náo nhiệt, bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mãn nhãn.

Mùa lễ hội rực rỡ tại Ocean City

Chỉ sau 2 ngày đầu tiên, lễ hội đặc quyền “Chào mùa hè 2024” đã thu hút hàng ngàn cư dân Vinhomes tham dự. Con số dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tới khi thông tin về sự kiện liên tục được lan tỏa và những hình ảnh về lễ hội khiến ai ai cũng “phát thèm”.  

Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm” - Ảnh 1
Lễ hội “Chào mùa hè 2024” đã thu hút hàng ngàn cư dân Vinhomes đến tham dự trong những ngày đầu tiên.

Bắt đầu từ 16h mỗi ngày, từ ngày 20/4 kéo dài đến hết 27/4, tâm điểm của chuỗi hoạt động đặc sắc trong Lễ hội “Chào hè 2024” là Tổ hợp công viên nước đẳng cấp VinWonders Water Park, Vinhomes Ocean Park 3. Lễ hội được chia thành 3 khu trải nghiệm độc đáo, mang sắc màu riêng biệt.

Khu vực Water Fun zone - “Trò chơi nước vui vẻ” dành cho các hoạt động giải trí dưới nước, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các bạn nhỏ đến đây, không chỉ được thỏa sức vẫy vùng giữa không gian xanh mát, không thua kém các thiên đường nhiệt đới Nha Trang, Phú Quốc, mà còn được Huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn các kỹ năng khởi động, các tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi…

Cách đó không xa, khu vực Family Zone với các bãi cỏ xanh mướt là nơi các thành viên trong mỗi gia đình tìm thấy sự kết nối qua các trò chơi vận động, thi đấu giao hữu tập thể, hội thảo, workshop về lối sống xanh, nghe tư vấn chăm sóc sức khỏe gia đình… Trong khi đó, khu vực Chill zone được bố trí trên bãi cỏ rộng, bờ cát mịn, hướng biển là nơi tuyệt vời dành cho các bạn trẻ cắm trại, check-in; người cao tuổi có cơ hội trải nghiệm một số bài trị liệu thiết thực đến từ các chuyên gia uy tín của Vinmec Sao Phương Đông.

Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm” - Ảnh 2
Với cư dân Ocean City, mỗi ngày đều ngập tràn niềm vui, sự hứng khởi bởi những trải nghiệm đặc sắc, hiếm có.

Sau một buổi chiều vận động nâng cao sức khỏe, gắn kết tình thân và check-in thỏa thích, cư dân sẽ được hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực ngoài trời, bắt đầu từ 18h00, để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa lắng nghe những giai điệu âm nhạc tươi trẻ, mang đậm âm hưởng mùa hè sôi động. Và cuối cùng, bữa tiệc pháo hoa rực rỡ, mãn nhãn vào lúc 20h55 sẽ khép lại một ngày hoàn hảo dành riêng cho cư dân đại đô thị phía Đông Hà Nội.

Ocean City - Điểm đến tuyệt mỹ của trải nghiệm và an cư

Ocean City là điển hình thành công cho chiến lược tạo lập điểm đến nhằm thu hút không chỉ dân cư mà cả du khách của Vinhomes. Siêu quần thể đô thị biển này là câu chuyện đầy cảm hứng về tổng hòa kiến trúc và cảnh quan, tiện ích và trải nghiệm, làm sống động và nâng tầm điểm đến. Không thuần tuý là dựng xây những ngôi nhà, hơn cả một nơi để sống, Ocean City chính là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp, thời thượng, đồng thời cũng là điểm du lịch độc đáo bậc nhất miền Bắc.

Được đánh giá là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, Ocean City quy tụ hệ tiện ích sống, nghỉ dưỡng và giải trí có một không hai. Chuỗi tiện ích này xác lập và khẳng định vị thế của Ocean City là một chốn an cư hoàn hảo, nơi mỗi ngôi nhà là một “resort tại gia”, mỗi ngày sống đều là một kì nghỉ dưỡng không vất vả ngược xuôi. Đồng thời, Ocean City còn là một điểm đến triệu trải nghiệm nơi những niềm vui bất tận luôn đón chờ mọi du khách.

Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm” - Ảnh 3
Những mảng xanh mướt mát bao bọc Ocean City.

Tại Ocean City, bước chân ra thềm nhà là có thể thu vào tầm mắt mảng xanh mướt mát bao phủ toàn dự án khi 1,5 triệu m2 không gian xanh đan cài hài hòa với mật độ xây dựng chỉ dưới 30%. Mỗi cư dân được tận hưởng cho riêng mình từ 2 đến 4 m2 không khí trong lành. Trước thềm nhà còn là mây trời ngăn ngắt, hòa với sóng nước rì rào, xô bờ cát trắng êm đềm tại hồ Ngọc Trai, biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon; là đại dương khoáng đạt nơi tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới VinWonders Hanoi Wave Park…

Ocean City cũng được ví như thành phố của giao thoa văn hóa. Dừng chân bên những công trình mang phong cách châu Âu cổ điển, cư dân và du khách tưởng như đang ngược thời gian, lạc vào chốn xa hoa mà tinh tế của tầng lớp quý tộc phương Tây xưa. Trên thuyền Gondola xuôi theo dòng nước, bạn như đang lướt qua những con kênh thanh bình, nhìn ngắn các công trình nghệ thuật và kiến trúc đặc sắc của thành phố Venice huyền thoại. Những nếp nhà cổ bên phân khu K-Town lại đưa cư dân và du khách đến với thời kì trung đại yên bình của xứ sở kim chi.

Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm” - Ảnh 4
Đi thuyền Gondola trên sông, dưới cây cầu Venice là trải nghiệm không thể bỏ qua của cư dân và du khách tại Ocean City.

Ocean City còn mang đến các trải nghiệm toàn diện và đặc sắc cho cư dân và du khách với gần 50 công viên nội khu đa dạng chủ đề, gần 100 sân thể thao đa dạng, quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam, sân tập golf, đường đua F1 mini Go-Kart sắp khai trương, hơn 30 vườn nướng BBQ ngoài trời, quảng trường và phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng…

Sở hữu hệ sinh thái tiện ích sống đẳng cấp hiếm có, Ocean City đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, học tập, làm việc, khởi nghiệp, kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng… của cư dân. Đặc biệt, Ocean City còn được xem là điểm khởi đầu của lối sống vui, khỏe, sống xanh, văn minh, đẳng cấp khi liên tục được chủ đầu tư tích hợp, bổ sung những tiện ích đặc quyền và dành tặng hàng loạt những lễ hội “bom tấn” diễn ra suốt quanh năm. Lễ hội “Chào mùa hè 2024” là một trong những đặc quyền riêng có đó của cư dân, góp phần khẳng định vị thế cũng như sức hút không thể lay chuyển của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chào hè bằng cả một mùa lễ hội, Ocean City khiến ai ai cũng phải “phát thèm”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới