Thứ bảy, 27/04/2024 23:22 (GMT+7)
Chủ nhật, 29/10/2023 22:27 (GMT+7)

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới

Theo dõi KTMT trên

Trang sức vàng của DOJI không những đa dạng về mẫu mã mà còn tinh xảo nhờ những công nghệ chế tác hiện đại nhất thế giới. Đây là nhận định của ông David Tait - Tổng Giám đốc Hội đồng Vàng Thế giới khi lần đầu đến Việt Nam vào ngày 26.10.

Trang sức vàng của DOJI không những đa dạng về mẫu mã mà còn tinh xảo nhờ những công nghệ chế tác hiện đại nhất thế giới. Đây là nhận định của ông David Tait - Tổng Giám đốc Hội đồng Vàng Thế giới khi lần đầu đến Việt Nam vào ngày 26.10.

Trong chuyến thăm đặc biệt này, ngoài Ngân hàng Nhà nước và Hiệp Hội Vàng Việt Nam, đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) còn có buổi gặp gỡ, làm việc với DOJI - một trong những tập đoàn kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam.

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới - Ảnh 1
Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI – TS Đỗ Vũ Phương Anh (thứ 5 hàng đầu, từ trái sang) tiếp đón đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới và một số đại diện của Hiệp Hội Kinh doanh Vàng Việt Nam. Ảnh: DOJI

Dẫn đầu đoàn là ông David Tait –Tổng Giám đốc Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành kim hoàn như: ông Albert Cheng - nguyên Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của WGC, ông Shaokai Fan - đương kim Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của WGC và một số đại diện của Hiệp Hội Kinh doanh Vàng Việt Nam.

Đoàn WGC đã dành thời gian tham quan Trung tâm Vàng bạc Đá quý hiện đại và lớn nhất Việt Nam (số 5, Lê Duẩn) với hàng nghìn mẫu trang sức cao cấp, trang sức vàng 24K, quà tặng vàng, quà tặng tâm linh…

“Tôi rất ấn tượng về sự đa dạng, bắt kịp xu hướng của trang sức và quà tặng vàng DOJI. Những thành tựu nổi bật của DOJI trong thời gian qua đã góp phần đưa tên tuổi trang sức Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới. Mong rằng, DOJI sẽ tiếp tục cùng Hội đồng Vàng thế giới, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam có những đóng góp để thúc đẩy sự phát triển của thị trường vàng thế giới và Việt Nam”, ông David Tait chia sẻ.

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới - Ảnh 2
CEO Hội đồng Vàng Thế giới (thứ ba từ phải qua) nhận định: Công nghệ chế tác vàng, đặc biệt là trang sức Vàng 24K của DOJI sáng ngang với thế giới. Ảnh: DOJI

Người đứng đầu Hội đồng Vàng Thế giới cũng không khỏi bất ngờ khi thấy Việt Nam, cụ thể là DOJI đã nhanh chóng dẫn đầu và ứng dụng những công nghệ chế tác hàng đầu thế giới như: gắn đá không chấu, chế tác 3D, Nano, Gold foild đẳng cấp... để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, xứng tầm quốc tế.

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới - Ảnh 3
Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn (mặc vest, bên trái) giới thiệu với ông David Tait và đoàn đại biểu những thiết kế trang sức đẳng cấp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng của DOJI. Ảnh: DOJI

Việc được chiêm ngưỡng Bảo tàng Đá quý DOJI – nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý hiếm và đạt nhiều kỷ lục của Việt Nam như: Đá Ruby Sao Hoàng đế, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu… cũng là điểm nhấn trong chuyến thăm của đoàn WGC tại Việt Nam.

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới - Ảnh 4
Ông David Tait tham quan Bảo tàng đá quý DOJI. Ảnh: DOJI

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn Lãnh đạo cấp cao WGC còn có buổi tọa đàm với Chủ tịch và Tổng Giám đốc của DOJI. Hai bên đã trao đổi, thảo luận về những triển vọng phát triển của thị trường vàng Việt Nam cũng như chia sẻ một số hoạt động thúc đẩy kinh doanh Vàng và trang sức trong thời gian tới.

TS Đỗ Vũ Phương Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: "Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, DOJI hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối vươn tầm khu vực và quốc tế. Chuyến thăm DOJI của ông David Tait cùng đoàn Lãnh đạo cấp cao của Hội đồng Vàng Thế giới là một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình thúc đẩy hiện thực hóa mục tiêu trên của Tập đoàn".

CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới - Ảnh 5
Toàn cảnh buổi tọa đàm giữa đại diện DOJI và Hội đồng Vàng Thế giới (WGC). Ảnh: DOJI

Thông qua chuyến thăm của đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), một lần nữa cho thấy tiềm năng phát triển ngành kim hoàn của thị trường Việt Nam và Tập đoàn DOJI - với vị thế thương hiệu dẫn đầu sẽ đóng vai trò quan trọng, góp phần đưa thương hiệu Vàng và Trang sức Việt vươn tầm châu lục cũng như quốc tế.

P.V

Bạn đang đọc bài viết CEO Hội đồng Vàng Thế giới: Công nghệ chế tác vàng của Doji sánh ngang thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới