Thứ bảy, 20/04/2024 15:46 (GMT+7)
Thứ hai, 03/06/2019 19:20 (GMT+7)

Bentley Continental GT 5 tỷ "đốn ngã" cột đèn giao thông tại TP HCM

Theo dõi KTMT trên

Các vụ tai nạn xe siêu sang ngày càng nhiều tại Việt Nam, mới đây một chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT màu bạc đã tông gãy cột đèn giao thông khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Sáng sớm 1/6, một chiếc Bentley Continental GT vừa gặp tai nạn tại Quận 7, TP HCM đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường bởi đây là mẫu xe siêu sang thuộc hàng hiếm ở Việt Nam.

Theo hình ảnh từ hiện trường, chiếc xe lao sang bên kia đường, đâm đổ cột biển quảng cáo và cột đèn khiến cho cột đèn đổ đè lên một chiếc xe ba gác đang di chuyển theo hướng ngược chiều. Rất may, không có thiệt hại về người nhưng hậu quả vật chất khá nặng nề.

Bentley Continental GT 5 tỷ "đốn ngã" cột đèn giao thông tại TP HCM - Ảnh 1
Siêu xe Bentley Continental GT bị tai nạn tại Quận 7, TP HCM. Ảnh: Internet

Phần đầu xe hư hỏng nặng, cản va trước của chiếc Bentley gần như rơi ra khỏi xe và trục bánh trước có dấu hiệu gãy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để lấy lời khai các nhân chứng cũng như điều tiết giao thông qua khu vực này.

Được biết, chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT gặp nạn mang gói độ body kit hơn 300 triệu đồng. Bộ body kit này dựa trên tác phẩm Bentley Continental GT Sports Line Black Bison Edition của nhà độ Wald và được những người thợ Việt khéo léo tạo nên hình dáng mới đầy chất mạnh mẽ.

Bentley Continental GT 5 tỷ "đốn ngã" cột đèn giao thông tại TP HCM - Ảnh 2
Nguyên nhân tai nạn có thể không kiểm soát được tốc độ của xe. Ảnh: Internet

Bộ bodykit của chiếc Bentley Continental GT này gây ấn tượng với hốc gió trước hầm hố hơn trước, thay vì được chia thành 3 phần riêng biệt và đều nhau giống nguyên bản. Ở bản độ, hai hốc gió bên hông được trang trí thêm đèn pha chiếu sáng ban ngày, trong đó hốc gió giữa nổi bật hơn khi được mở rộng ấn tượng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc chiếc xe siêu sang mất lái. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người Bentley Continental GT sở hữu cỗ máy W12, công suất 600 mã lực nên có thể vọt từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây. Điều này đồng nghĩa với việc kiểm soát chiếc xe mạnh như vậy không hề dễ dàng.

Theo Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Bentley Continental GT 5 tỷ "đốn ngã" cột đèn giao thông tại TP HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới