Thứ năm, 02/05/2024 03:14 (GMT+7)
Thứ sáu, 18/08/2023 21:04 (GMT+7)

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo không có BHYT

Theo dõi KTMT trên

Hưởng ứng Chương trình “Mắt sáng người cao tuổi” được tổ chức thường niên, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai tiếp tục hỗ trợ 100% chi phí ca mổ đục thuỷ tinh thể cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng phương pháp phẫu thuật Phaco.

Đây là kỹ thuật mổ mắt hiện đại, ít gây đau đớn, vết mổ nhỏ nên thời gian hồi phục nhanh, tỷ lệ thành công cao và ít để lại biến chứng.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo không có BHYT - Ảnh 1

Bà Rơ Mah Ayup tại xã Iako, huyện Chư sê, tỉnh Gia Lai là một trong những bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế được Bệnh viện hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật và chi phí ăn ở, đi lại trong quá trình điều trị. Được biết, bệnh nhân thị lực kém đã nhiều năm, các bác sĩ chẩn đoán đục thuỷ tinh thể giai đoạn 4, gói mổ với chi phí hàng chục triệu đồng.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo không có BHYT - Ảnh 2
Bệnh nhân Rơ Mah Ayup (trú xã Iako, huyện Chư sê, tỉnh Gia Lai) không có thẻ BHYT được Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật và chi phí ăn ở, đi lại trong quá trình điều trị (ảnh do người nhà bệnh nhân cung cấp).

Với mục tiêu “Nâng cao chất lượng dịch vụ - Đem lại niềm vui mắt sáng cho người bệnh”, toàn bộ tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai luôn mong muốn góp phần tích cực vào công tác phòng chống mù loà Quốc gia theo Quyết định số 2560/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Phê duyệt Chiến lược quốc gia phòng chống mù loà đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo không có BHYT - Ảnh 3
Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai điều trị bệnh nhân BHYT trên toàn quốc, không cần giấy chuyển viện.

Đây vừa là niềm vui và tự hào của đội ngũ y, bác sĩ, vừa là động lực để đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện tiếp tục tạo điều kiện cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng mắc bệnh đục thuỷ tinh thể được phẫu thuật kịp thời.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn - Gia Lai

Địa chỉ: 126 Wừu, P.Iakring, TP Pleiku, Gia Lai

Hotline: 0269 365 6666 / 0977 789 625

Hồng Vy

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo không có BHYT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.