Thứ sáu, 29/03/2024 02:36 (GMT+7)
Thứ bảy, 27/08/2022 10:23 (GMT+7)

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân

Theo dõi KTMT trên

Khẳng định gu sống đẳng cấp, tiềm lực kinh tế vững mạnh, minh chứng cho trí tuệ chủ sở hữu… chính là những giá trị khác biệt mà bất động sản Sun Property mang lại cho khách hàng.

Bất động sản Sun Property - Haute Couture ngành bất động sản

Đại diện cho sự xa hoa và đẳng cấp, kiệt tác làng thời trang - Haute Couture chính là thước đo của thẩm mỹ, địa vị và trở thành giấc mơ mà bất kỳ ai cũng khao khát. Đã khẳng định tên tuổi với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, những dự án của Sun Property được xem là dinh thự Haute Couture mà các nhà đầu tư thông tuệ lựa chọn sở hữu.

Với quan điểm duy mỹ, Sun Property - cái tên đại diện cho loạt công trình biểu tượng chất lượng đã phát triển những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với không gian sống độc bản.

Khao khát mang tinh hoa kiến trúc của thế giới về Việt Nam, Sun Property đã không ngừng cống hiến cho ngành bất động sản, du lịch Việt Nam, thế giới những công trình biểu tượng tầm cỡ quốc tế.

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân - Ảnh 1
Thị trấn Địa Trung Hải với những dãy phố đậm chất nghệ thuật. (Ảnh Sun Property)

Thị trấn Địa Trung Hải đã tạo nên một cú nổ truyền thông cả trong nước và ngoài nước bởi sự kỳ công trong việc sử dụng kỹ thuật theming giả cổ 9 lớp đầy công phu, biến mỗi căn nhà phố tại đây thành một công trình nghệ thuật kinh điển. Nối dài sự thành công ấy, tổ hợp Nghỉ dưỡng - Giải trí - Đầu tư tầm vóc quốc tế Hon Thom Paradise Island cũng ra mắt siêu dự án Tòa nhà Cánh Buồm sử dụng nguyên liệu kính cao cấp, được tinh chỉnh nhằm thể hiện rõ nét những đường uốn lượn mềm mại đầy kiêu hãnh, tựa cánh buồm no gió khổng lồ đang vươn mình ra khơi.

Bên cạnh công trình vang danh ở Phú Quốc, đội ngũ Sun Property cũng từng khiến các chuyên gia Nhật Bản trầm trồ với tuyệt tác nghỉ dưỡng phong cách xứ Phù Tang Sun Onsen Village - Limited Edition. Mang theo cảm thức mỹ học Wabi, Sabi “ngôi làng” Nhật thanh tịnh nằm ẩn mình giữa thung lũng mộng mơ đất Quảng Ninh. Tại đây, những nét văn hóa Nhật Việt đã được pha trộn và thổi hồn thông qua kiến trúc cùng những hoạt động nghỉ dưỡng như tắm Onsen, hoa đạo (Ikebana), thưởng thức trà đạo… 

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân - Ảnh 2
Biệt thự Sun Onsen Village – Limited Editon được dẫn nguồn khoáng nóng quý giá vào tận nhà. (Ảnh Sun Property)

Không chỉ nâng niu, học hỏi tinh hoa kiến trúc thế giới, mang theo niềm tự hào về Việt Nam ngàn năm văn hiến với tài nguyên, văn hóa đa dạng, Sun Property còn chú trọng thổi hồn cho kiến trúc với các hoạt động đi vào chiều sâu văn hóa. Đó là một Sun Tropical Village (Bãi Kem, Phú Quốc) với sự pha trộn phong cách Tropical (miền nhiệt đới) và phong cách Indochine (Đông Dương) hay Sunneva Island toát lên sự thanh lịch, sang trọng khi kết hợp nhiều nét kiến trúc Champa vào các căn biệt thự ven sông tại Đà Nẵng. 

Tôn vinh giá trị chủ nhân

Với cốt lõi đề cao sự “độc tôn, độc bản” từ lâu, Sun Property luôn phá vỡ những khuôn khổ xưa cũ, tạo nên vị thế tiên phong cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng. Thay vì chạy theo những trào lưu cũ với số lượng dự án nhiều nhưng chất lượng đại trà, Sun Property cho ra mắt những dòng sản phẩm mới chất lượng cao, đón đầu xu hướng “cá nhân hóa” không gian sống đẳng cấp. 

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân - Ảnh 3
Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu vị trí độc tôn tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. (Ảnh Sun Property)

Tại Mũi Ông Đội, giữa hai mặt biển Vịnh Thái Lan và biển Đông xanh thẳm, cùng bờ cát cát trắng với những rặng san hô rực rỡ sắc màu… 50 căn biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay đã được xây dựng. Số lượng giới hạn không chỉ góp phần bảo đảm chất lượng của từng sản phẩm, mà còn tạo nên một “bức vách” dành riêng cho giới tinh tường thưởng thức, sở hữu. Điểm đặc biệt làm nên dấu ấn của dự án này là dù ở bất kỳ vị thế nào, trên ghềnh đá phiêu lưu, giữa cánh rừng bạt ngàn hay triền đồi lộng gió, căn biệt thự tại Sun Premier Village The Eden Bay đều giữ nguyên cấu trúc quang cảnh của thiên nhiên tuyệt mỹ để hòa quyện thành một phần của kỳ quan.  

Dòng biệt thự sang chảnh tọa lạc tại vị trí độc tôn ở các trọng điểm du lịch “vàng” đã biến các bất động sản của Sun Property không chỉ có giá trị ở không gian, kiến trúc mà còn là khối tài sản thể hiện sự quyền quý. Có thể kể đến những căn biệt thự luôn âm vang tiếng sóng biển - Sun Grand City Feria nằm ở vị trí đắt giá kề bên vịnh di sản và ở tâm điểm Hạ Long - bờ biển Bãi Cháy. Hay Sun Riverside Village, khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông, tọa lạc ở điểm giao thoa của 3 giang lưu (mặt sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn) với phong cách Miami sinh động tại Sầm Sơn Thanh Hóa.

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân - Ảnh 4
Nằm bên Vịnh di sản, Sun Grand City Feria mang đến những căn biệt thự luôn âm vang tiếng sóng biển. (Ảnh Sun Property)

Luôn tâm niệm về khát khao làm đẹp cho vùng đất Việt, đem ngành du lịch, bất động sản nước nhà vươn tầm quốc tế, nâng tầm chất lượng sống của nhóm thượng lưu Việt, các dự án của Sun Property đều nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản, khác biệt. Dựa trên hệ sinh thái “ kiềng 3 chân” sẵn có từ tập đoàn Sun Group, chủ nhân của những biệt thự thuộc dự án Sun Property sẽ được thừa hưởng những lợi ích, nghỉ dưỡng, vui chơi hàng đầu đến từ: Sun World (Vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (du lịch nghỉ dưỡng), và những đặc quyền khác.

Cùng với chiến lược "thâm canh" nâng tầm điểm đến của Sun Group, hàng loạt những trải nghiệm sôi động, mới mẻ từ những lễ hội, các buổi biểu diễn thời trang, nghệ thuật, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng… sẽ được bổ sung liên tục, góp phần khoác lên một chiếc áo đa sắc tăng thêm sức hấp dẫn cho loạt điểm đến “vàng” mang lại nguồn gia tăng lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư. Điều đó đã góp phần khẳng định “gu”, tầm nhìn kinh doanh cùng trí tuệ của nhà phát triển dự án. Có thể kể tới chuỗi hoạt động Sun Fest duy trì mỗi tối cuối tuần ở quảng trường biển Thanh Hóa mùa hè vừa qua. Hay các lễ hội âm nhạc tại Hạ Long thu hút hàng triệu khách đổ về Bãi Cháy.

BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân - Ảnh 5
Sở hữu BĐS Sun Property, khách hàng sở hữu cả hệ sinh thái với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. (Ảnh Sun Property)

Giống như việc sở hữu Haute Couture để minh chứng cho giá trị và “chất sống” riêng, giới siêu giàu thường tìm kiếm những sản phẩm bất động sản có tính cá nhân hóa, độc bản cùng tiềm năng sinh lời không giới hạn để minh chứng và thiết lập giá trị thương hiệu cho bản thân. Quy mô, tầm vóc của Sun Property hấp dẫn những chủ nhân danh giá, giúp giới tinh hoa thỏa mãn khi tìm thấy triết lý đầu tư riêng biệt và giữ riêng cho mình một tài sản đáng tự hào.

PV

Bạn đang đọc bài viết BĐS Sun Property: Tôn vinh đẳng cấp chủ nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.