Thứ sáu, 03/05/2024 18:08 (GMT+7)
Thứ năm, 09/02/2023 17:42 (GMT+7)

20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết

Theo dõi KTMT trên

Trong đêm nhạc này, Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ trình diễn những ca khúc song ca quen thuộc với khán giả nhiều năm nay như: Nơi tình yêu bắt đầu, Bởi vì anh yêu em, Cơn mưa băng giá…

Mới đây, Bằng Kiều và Minh Tuyết giới thiệu đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát Bởi vì anh yêu em, diễn ra vào ngày 7 và 8/3, đúng dịp Quốc tế phụ nữ, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). 

Bởi vì anh yêu em là một liveshow vô cùng đặc biệt. Đây không phải là Liveshow Bằng Kiều như chúng ta vẫn biết, cũng không phải Liveshow Bằng Kiều và những người tình mà đây là Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết. Đêm nhạc cũng đánh dấu là Liveshow đầu tiên của hai nghệ sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết tại Việt Nam.

20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 1
Ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết và Ekip đạo diễn chương trình.
20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 2
Ê-kíp sản xuất và các nghệ sĩ thông tin về chương trình trong buổi họp báo chiều 8/2 tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ cho biết Cô và Bằng Kiều đã có gần 20 năm hát đôi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần tập luyện vẫn diễn rất mùi mẫn và khiến khán giả có thể tin rằng họ là một đôi tình nhân thật sự trên sân khấu.

“Chỉ cần tôi lắc cái tay, xoay cái hông, hay cử động chân mày là anh ấy sẽ hiểu và tương tác ra sao và ngược lại", Minh Tuyết nói và cho biết giữa hai người có sự liên kết kỳ lạ khó giải thích. Cô gọi “anh Bầu” là bạn diễn ăn ý nhất của mình. Mặc dù diễn chung nhiều năm như vậy nhưng chưa từng tổ chức liveshow riêng, chính vì vậy hai nghệ sĩ đã quyết định thực hiện đêm nhạc đầu tiên của mình dành tặng khán giả Thủ đô vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay - vừa là món quà vừa là lời cảm ơn, tri ân vô cùng yêu mến cho khán giả hâm mộ.

20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 3
Nhạc sĩ Sơn Thạch chia sẻ rằng, nhiều ca khúc cũ trong chương trình được phối khí mới.

Đêm diễn còn có sự góp mặt của hai vị khách mời vô cùng đặc biệt đó là Ca sĩ Lam Trường - một ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90, và ca sĩ trẻ Nguyên Hà - hiện đang được yêu thích với các ca khúc: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi, Chuyện ngày sau kể…

Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em còn đánh dấu sự kết hợp đầu tiên với Nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò Đạo diễn âm nhạc. Là một người khá kín tiếng, người yêu âm nhạc biết đến anh là chủ nhân bản hit “Cánh Buồm Phiêu Du”. Nhạc sĩ Sơn Thạch là đứng sau rất nhiều bản hoà âm phối khí được yêu thích của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn… Anh sẽ cùng ban nhạc của mình, dàn nhạc dây Semi Classic và nhóm bè VK sẽ cống hiến một không gian âm nhạc đẳng cấp và đích thực để gửi tới Quý khán giả.

20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 4
Ngọc Anh - quản lý ca sĩ Bằng Kiều và Đạo diễn Hoàng Giang.

Cùng với sân khấu được thiết kế riêng cho Liveshow với từng lớp mở chặng thời gian đánh dấu cho những mốc sự nghiệp của Bằng Kiều và Minh Tuyết. Tất cả cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc, một Bằng Kiều với nhiều bí mật - một Minh Tuyết không chỉ là hình ảnh “sexy” thường thấy sẽ được thể hiện trong Liveshow đặc biệt này.

20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 5
Minh Tuyết cho biết, cô và Bằng Kiều hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất ăn ý. 
20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết - Ảnh 6
Bằng Kiều và Minh Tuyết có gần 20 năm hát đôi. 

Ngoài ra, đêm diễn Bởi vì anh yêu em còn được vị Đạo diễn tài ba Phạm Hoàng Giang biến hoá, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả chìm đắm trong một không gian gợi mở ngập tràn cảm xúc thăng hoa. Anh còn được biết đến với thương hiệu “đạo diễn cháy vé”, bởi các show anh thực hiện đều “hot” và tạo được ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Hấp dẫn - Công phu - Sang trọng - Đẳng cấp - Lần đầu tiên - Duy nhất Bằng Kiều Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em chắc chắn sẽ là món quà làm hài lòng khán giả và xứng đáng trở thành một Liveshow không thể bỏ lỡ vào dịp 8/3 tới đây tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Chương trình được phối hợp sản xuất bởi Vietnamshow và MediaMax.

Thông tin cụ thể về đêm diễn như sau: Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết cùng nghệ sĩ khách mời Lam Trường và Nguyên Hà sẽ được diễn ra vào 2 đêm liên tiếp vào 20h00 ngày 7-8/3/2023 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ekip thực hiện Liveshow: Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Giám đốc sản xuất Thành Công, Đạo diễn âm nhạc NS Sơn Thạch, Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Thị Ngọc Anh, Chủ nhiệm chương trình: Đỗ Huyền Trang & Minh Uyên.

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết 20 năm hát tình ca của Bằng Kiều và Minh Tuyết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới