Thứ sáu, 29/03/2024 02:54 (GMT+7)
Thứ sáu, 27/03/2020 11:58 (GMT+7)

Vũ điệu 'Ghen cô vy' của Đại học Thăng Long gây sốt cộng đồng mạng

Theo dõi KTMT trên

Hưởng ứng phong trào chống dịch Covid-19, các bạn sinh viên Bộ môn Truyền thông Đa phương tiện, trường Đại học Thăng Long đã quay một đoạn clip thể hiện điệu nhảy "Ghen cô vy", gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ về mục đích khi thực hiện đoạn clip, các bạn sinh viên Đại học Thăng Long cho biết: Dịch Covid-19 hiện đang có nhiều diễn biến phức tạp. Tuy nhiên với sự quyết tâm, đồng lòng của Chính phủ và người dân, dịch bệnh chắc chắn sẽ bị đẩy lùi.

"Mỗi cá nhân cần nhớ thực hiện các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế, hạn chế tụ tập đông người, rửa tay sạch sẽ... để tự bảo vệ bản thân, đồng thời góp phần nhỏ trong cuộc chiến chống dịch bệnh của cộng đồng. Hãy làm những việc mình có thể, hãy đứng yên khi Tổ quốc cần” - đó cũng là lời nhắn gửi của các bạn sinh viên thông qua clip này.

Được biết, tham gia vũ điệu "Ghen cô vy” còn có các thầy cô của bộ môn, với mong muốn khuyến khích mọi người thực hiện các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế.

Quang Huy

Bạn đang đọc bài viết Vũ điệu 'Ghen cô vy' của Đại học Thăng Long gây sốt cộng đồng mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.