Thứ năm, 25/04/2024 12:02 (GMT+7)
Chủ nhật, 08/12/2019 11:57 (GMT+7)

Ứng dụng GrabFood bất ngờ 'sập do lỗi kỹ thuật'

Theo dõi KTMT trên

Sáng nay (8/12), ứng dụng đặt đồ ăn GrabFood bất ngờ không thể truy cập được ở cả TP.HCM và Hà Nội. Theo thông báo từ tổng đài GrabFood sự cố xảy ra do lỗi kỹ thuật.

Khoảng 9h sáng nay (8/12), nhiều người dùng ở cả TP.HCM và Hà Nội phản ánh, khi vào dịch vụ GrabFood để đặt thức ăn thì ứng dụng Grab trên điện thoại hiển thị dòng chữ "Rất tiếc, đã xảy ra lỗi. Trong khi chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, hãy thử tải lại ứng dụng”.

Ứng dụng GrabFood bất ngờ 'sập do lỗi kỹ thuật' - Ảnh 1
Hệ thống GrabFood gặp lỗi hệ thống vào sáng nay (8/12)

Theo thông báo từ tổng đài GrabFood: “Hiện tại hệ thống GrabFood gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật vì thế chúng tôi đang gấp rút xử lý sự cố này. Khách hàng vui lòng kiểm tra ứng dụng và đặt lại sau”.

Hiện tại, GrabFood là một trong những dịch vụ giao thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một lĩnh vực kinh doanh mới ở nước ta nhưng có sự cạnh tranh khá quyết liệt từ nhiều thương hiệu.

GrabFood và Go-Food đều khẳng định đứng đầu thị trường Việt Nam với hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày. Grab dẫn số liệu từ hãng nghiên cứu Kantar cho thấy tiếp nhận 300.000 đơn hàng mỗi ngày.

Theo báo cáo về nền kinh tế số Đông Nam Á 2019 của Google và Temasek, thị trường gọi xe trực tuyến và giao thức ăn ở Việt Nam có giá trị khoảng 1 tỷ USD. Con số này sẽ tăng lên 4 tỷ USD vào năm 2025.

Xuân Đoàn

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng GrabFood bất ngờ 'sập do lỗi kỹ thuật'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.