Thứ năm, 25/04/2024 18:49 (GMT+7)
Thứ tư, 25/03/2020 11:45 (GMT+7)

TP.HCM: Phát hiện siêu thị không bán khẩu trang vải kháng khuẩn, báo ngay Sở Công Thương

Theo dõi KTMT trên

Nếu người dân không mua được khẩu trang vải kháng khuẩn qua hệ thống các siêu thị lớn trên địa bàn TP.HCM hãy gọi qua số điện thoại đường dây nóng của Sở Công thương để xử lý kịp thời.

TP.HCM: Phát hiện siêu thị không bán khẩu trang vải kháng khuẩn, báo ngay Sở Công Thương - Ảnh 1
Khẩu trang vải đang được phân phối qua hệ thống các siêu thị lớn trên địa bàn TP.HCM. (Ảnh minh họa: VnExpress)

Sở Công thương TP.HCM vừa có văn bản gửi các sở ban ngành, UBND các quận huyện về việc cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Theo Sở Công thương, trước dự báo về tình hình dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối khẩu trang trên địa bàn TP.HCM đã đẩy mạnh sản xuất, tăng cường cung ứng nhiều loại khẩu trang, nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, siêu thị Coop Mart, Vinmart, Lotte Mart, Satra, Big C… cung ứng đầy đủ các loại khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân trên địa bàn TP.HCM.

Do đó, Sở Công Thương TP HCM đề nghị UBND các quận - huyện khẩn trương hướng dẫn người dân, tiểu thương đến các địa điểm bán lẻ gần nhất của các hệ thống phân phối trên địa bàn để mua các loại khẩu trang vải kháng khuẩn có giá cả hợp lý và bảo đảm chất lượng.

"Trong trường hợp phát hiện hệ thống phân phối nêu trên không cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn, đề nghị người dân phản ánh về đường dây nóng: Phòng Quản lý thương mại - Sở Công Thương, số điện thoại: 028 38291670; ông Võ Văn Phúc, điện thoại: 0909.495.868; ông Nguyễn Văn Toại, số điện thoại: 0909.495.166 để kịp thời xử lý" - văn bản của Sở Công Thương nêu rõ.

Đại diện Sở Công thương cho biết trong tháng 3, các siêu thị ở TP.HCM nhập về hơn 17 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn, trong đó đã bán ra thị trường hơn 8 triệu cái. Số còn lại, TP.HCM dành 4 triệu cái dự trữ cho học sinh, sinh viên khi đi học trở lại.

Đầu tháng 4, Saigon Co.op sẽ nhập tiếp 25 triệu chiếc. Một số hệ thống siêu thị khác cũng đã đưa ra thị trường trên dưới 10 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Liên quan đến việc cung ứng khẩu trang kháng khuẩn, kháng giọt lẫn khẩu trang vải thông thường phòng ngừa bệnh dịch Covid-19, Bộ Công Thương cũng đã cung cấp danh sách các điểm bán khẩu trang trên cả nước.

Liên quan đến việc cung ứng khẩu trang kháng khuẩn, kháng giọt lẫn khẩu trang vải thông thường phòng ngừa bệnh dịch Covid-19, Bộ Công Thương cũng đã cung cấp danh sách các điểm bán khẩu trang trên cả nước.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Phát hiện siêu thị không bán khẩu trang vải kháng khuẩn, báo ngay Sở Công Thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.