Thứ sáu, 29/03/2024 07:35 (GMT+7)
Thứ tư, 17/08/2022 07:00 (GMT+7)

Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami

Theo dõi KTMT trên

Không chỉ thành công trong việc kiến tạo không gian sống xanh giữa lòng Vinhomes Grand Park –trung tâm mới của TP.Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), The Origami còn mang đến không gian nghỉ dưỡng phong cách Nhật với bộ đôi vườn nội khu độc đáo.

“Chất sống” Nhật duy nhất trong lòng đại đô thị 

Nhật Bản là một trong số các quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Để có được điều đó, đất nước này đề cao những giá trị sống khỏe mạnh bền vững, ưu tiên phát triển hạ tầng, tiện ích đồng bộ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của con người. 

Các sản phẩm hay dịch vụ trên thị trường Nhật Bản đều phải trải qua nhiều bước kiểm định chất lượng khắt khe. Chính vì thế, phong cách Nhật được đánh giá cao và công nhận trên toàn thế giới.

Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami - Ảnh 1
“Chất sống” Nhật Bản tại The Origami – Vinhomes Grand Park.

Nhằm kiến tạo phong cách sống chuẩn Nhật duy nhất trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, hai nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu là Vinhomes và Mitsubishi Corporation hợp tác để cho ra mắt thị trường dự án The Origami đậm dấu ấn của xứ sở Phù Tang. 

Tên gọi “The Origami” được lấy cảm hứng từ bộ môn gấp giấy truyền thống origami nổi tiếng tại Nhật, thể hiện cho tính hoàn mỹ, tỉ mỉ và tinh tế của con người và đất nước này. Với lối sống văn minh, thân thiện; không gian xanh, thông minh, hiện đại, đa tiện ích The Origami dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami - Ảnh 2
Cổng chào The Origami lấy cảm hứng từ văn hóa gấp giấy độc đáo của người Nhật Bản.

Không gian hiện đại, đa tiện ích là điều cư dân dễ cảm nhận bởi The Origami là một phần của “thành phố thông minh – công viên” Vinhomes Grand Park. Hàng loạt tiện ích đặc quyền như công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền Manhattan Glory, Quảng trường Golden Eagle,… mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. 

Cùng với đó, hệ sinh thái “tất cả trong một” của Vingroup bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trường học Vinschool, hệ thống xe buýt điện VinBus,… có thể đáp ứng nhu cầu của cư dân chỉ trong vòng 5 phút.

Nghỉ dưỡng đậm chất với bộ đôi vườn Nhật độc đáo

The Origami mang đến phong cách nghỉ dưỡng với bộ đôi vườn Nhật độc đáo được thiết kế mô phỏng theo cách bài trí sân vườn nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Tại đây, mọi chi tiết từ đá, sỏi; cây xanh; đất; nước… đều được sắp xếp khéo léo và tinh tế tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng tích cực cho mọi người.

Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami - Ảnh 3
Không gian xanh, thư thái tại vườn Nhật là điểm nhấn ấn tượng của dự án The Origami.

Bên cạnh đó, những chi tiết đặc trưng cho văn hóa truyền thống Nhật như cổng Torii, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi, chòi nghỉ,… tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái cho các gia đình hay nhóm bạn và dịp cuối tuần.

Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami - Ảnh 4
Vườn nội khu The Origami tái hiện hoàn hảo nét tinh hoa truyền thống Nhật Bản.

Ngoài ra, các tiện ích riêng được tích hợp ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ như hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, sân tập gym ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân cầu lông,… giúp cư dân được luyện tập và rèn luyện để khỏe mạnh hơn mỗi ngày. 

The Origami là minh chứng rõ nhất cho tâm huyết của hai chủ đầu tư uy tín với mong muốn mang đến giá trị sống vững bền, cân bằng với không gian xanh, thông minh, đa tiện ích dành cho cư dân.

PV

Bạn đang đọc bài viết Phong cách nghỉ dưỡng độc đáo riêng có ở The Origami. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.