Thứ sáu, 29/03/2024 07:17 (GMT+7)
Thứ năm, 16/01/2020 16:00 (GMT+7)

Ngày cuối năm nơi tiền tiêu

Theo dõi KTMT trên

Mặc dù đã bước vào những ngày cuối năm, thế nhưng không vì thế mà an ninh biển đảo nơi tiền tiêu ở Kim Sơn, Ninh Bình được lơ là bất kỳ giây phút nào. Nơi đây các chiến sĩ Đồn biên phòng Kim Sơn, Hải đội 2 thuộc Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Ninh Bình vẫn luôn luôn đề cao cảnh giác, tuần tra, kiểm soát, bảo vệ bình yên cho nhân dân, canh gác vùng biển, vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc.

Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 1
Các chiến sĩ của Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Bình đang tuyên truyền, phổ biến pháp luật và phát phao cứu hộ cho ngư dân.
Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 2
Vũ khí, khí tài luôn được các chiến sĩ lau chùi, bảo dưỡng thường xuyên và luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.
Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 3
Thiếu tá Đinh Công Kiên Trạm phó Trạm Kiểm soát Biên phòng Cồn Nổi cùng các chiến sĩ đang tuần tra, kiểm soát dọc đảo tiền tiêu Cồn Nổi, nơi cách đất liền gần 7km.
Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 4
Ở nơi chỉ toàn cát và gió thế nhưng các chiến sĩ vẫn khéo léo tự tay trồng được vườn rau an toàn, sạch và đặc biệt là ăn được ngay tại vườn.
Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 5
Để có vườn rau an toàn, sạch này các chiến sĩ đã vô cùng cố gắng thay nhau chăm bón vừa để tạo "mảnh xanh" vừa cải thiện bữa ăn cho các đồng đội.
Ngày cuối năm nơi tiền tiêu - Ảnh 6
Một góc vùng biển Cồn Nổi trù phú ở Kim Sơn, Ninh Bình.

Anh Tú

Bạn đang đọc bài viết Ngày cuối năm nơi tiền tiêu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.