Thứ sáu, 29/03/2024 21:35 (GMT+7)
Thứ hai, 28/09/2020 14:08 (GMT+7)

Mưa lớn gây lở đất ở miền Trung Indonesia, nhiều người thiệt mạng

Theo dõi KTMT trên

Theo giới chức quản lý thảm họa tỉnh Bắc Kalimantan, Indonesia, mưa lớn xối xả trút xuống tỉnh này trong những ngày qua gây lở đất tại 3 địa điểm, 10 người đã thiệt mạng.

Mưa lớn gây lở đất ở miền Trung Indonesia, nhiều người thiệt mạng - Ảnh 1
Hiện trường một vụ sạt lở đất ở Indonesia. (Ảnh minh họa. Nguồn: AP)

Giới chức Indonesia cho biết một vụ lở đất xảy ra sáng 28/9 tại tỉnh Bắc Kalimantan, miền Trung nước này, đã làm 10 người thiệt mạng.

Theo giới chức quản lý thảm họa tỉnh Bắc Kalimantan, mưa lớn xối xả trút xuống tỉnh này trong những ngày qua đã gây lở đất tại 3 địa điểm ở thành phố Tarakan. Tuy nhiên, nhà chức trách không ban bố lệnh sơ tán.

Trong khi đó, người phát ngôn của Văn phòng Tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia, Jusuf Latief, cho biết lực lượng cứu hộ đã lập tức được triển khai đến hiện trường để làm nhiệm vụ. Đến nay, tất cả 10 thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Tham gia công tác cứu hộ còn có các binh sỹ, cảnh sát, nhân viên cơ quan quản lý thảm họa và các tình nguyện viên.

Phan Anh

Bạn đang đọc bài viết Mưa lớn gây lở đất ở miền Trung Indonesia, nhiều người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.