Thứ tư, 24/04/2024 21:18 (GMT+7)
Thứ năm, 02/12/2021 14:36 (GMT+7)

Một công ty tại TPHCM thông báo tạm ngừng phát hành trái phiếu

Theo dõi KTMT trên

VsetGroup vừa đăng tải thông báo về việc tạm ngừng phát hành trái phiếu kể từ ngày 1/12/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Công ty cổ phần Tập đoàn VSETGROUP vừa có thông báo về việc tạm ngừng phát hành trái phiếu. Liên quan tới vấn đề này, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đã thông báo về việc ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Tập đoàn VSETGroup (địa chỉ trụ sở chính: 107 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam) vì phát hành trái phiếu sai quy định.

Một công ty tại TPHCM thông báo tạm ngừng phát hành trái phiếu - Ảnh 1

Thông tin được VsetGroup thông báo trên website của Công ty.

VsetGroup vừa đăng tải thông báo về việc tạm ngừng phát hành trái phiếu kể từ ngày 1/12/2021 cho đến khi có thông báo mới. Theo đó, trái phiếu tạm ngừng phát hành là loại trái phiếu doanh nghiệp không chuyển đổi, không có đảm bảo bằng tài sản, không kèm chứng quyền. Lý do là để rà soát, đánh giá lại việc phát hành cho phù hợp hơn để việc phát hành trái phiếu thời gian tới đạt hiệu quả cao.

Cụ thể, từ ngày 1/1/2020 đến 27/10/2021, Công ty cổ phần Tập đoàn VSETGROUP đã thực hiện chào bán trái phiếu của công ty ra công chúng thông qua phương tiện thông tin đại chúng và cho các nhà đầu tư không xác định nhưng không nộp hồ sơ đăng ký với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước theo quy định tại khoản 1 Điều 13 Luật Chứng khoán năm 2006, khoản 1 Điều 16 Luật Chứng khoán năm 2019.

Đại diện VsetGroup chia sẻ: “Với tinh thần cầu thị, hướng tới sự phát triển bền vững, Ban Lãnh đạo Tập đoàn xin nhận trách nhiệm về sự thiếu sót này và nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý Nhà nước trong các lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự chỉ đạo và hướng dẫn quý báu từ UBCKNN dành cho VsetGroup chúng tôi.”

VsetGroup cũng gửi lời xin lỗi đến các Nhà đầu tư vì những thiếu sót không đáng có, đồng thời cam kết việc không ngừng hoàn thiện, khẳng định năng lực phát triển toàn diện, minh bạch và bền vững của Tập đoàn.

Nguyễn Khánh

Bạn đang đọc bài viết Một công ty tại TPHCM thông báo tạm ngừng phát hành trái phiếu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.
Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới