Thứ bảy, 20/04/2024 19:26 (GMT+7)
Thứ hai, 02/12/2019 12:33 (GMT+7)

GIBC và GV Lawyers ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo dõi KTMT trên

Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác giữa GIBC và GV Lawyers nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn phát triển doanh nghiệp bền vững, trên cơ sở hài hòa các lợi ích.

GIBC và GV Lawyers ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - Ảnh 1
Thỏa thuận hợp tác giữa GIBC và GV Lawyers nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn phát triển doanh nghiệp bền vững, trên cơ sở hài hòa các lợi ích.

Sáng nay 4/12/2019, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty TNHH Tư Vấn Kinh Doanh Hội Nhập Toàn Cầu (GIBC) và Công ty TNHH Global Vietnam Lawyers (GV Lawyers).

GIBC ra đời với sứ mệnh “Cùng doanh nghiệp kiến tạo sự phát triển và trường tồn”. GIBC quy tụ một đội ngũ gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, quản trị viên cao cấp thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam, các chuyên gia luật kỳ cựu, nhà truyền thông dày dạn kinh nghiệm, các giáo sư tiến sĩ, giảng viên của các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. GIBC hướng đến việc kết nối sự phát triển doanh nghiệp với hội nhập toàn cầu, hỗ trợ đối tác và khách hàng phát triển bền vững thông qua các dịch vụ tư vấn cấp cao từ chiến lược kinh doanh, xúc tiến đầu tư, quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu kinh tế và thị trường đến tái cấu trúc công ty, chiến lược phát triển nguồn vốn con người, chiến lược truyền thông, PR và Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR).

GV Lawyers là công ty luật được lập ra bởi các luật sư thành viên đã có 20 năm hành nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm làm việc và điều hành các hãng luật danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, có chuyên môn trên tất cả các lĩnh vực của pháp luật Việt Nam. GV Lawyers hiện có khoảng 60 luật sư và nhân viên hiện đang làm việc tại ba văn phòng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng để thực hiện hầu hết các loại dịch vụ pháp lý, bao gồm tư vấn và tranh tụng, cho các khách hàng trong nước và quốc tế.

GIBC và GV Lawyers ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - Ảnh 2
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa GIBC và GV Lawyers.

Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác giữa GIBC và GV Lawyers nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn phát triển doanh nghiệp bền vững, trên cơ sở hài hòa các lợi ích về kinh tế, xã hội và môi trường; dịch vụ tư vấn quản trị công ty gia đình, bao gồm tư vấn pháp lý, tư vấn chiến lược và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, sát cánh cùng doanh nghiệp tạo dựng một môi trường kinh tế, thương mại năng động, tiên tiến, góp phần định hình rõ nét vị trí của Việt Nam trên bản đồ kinh thương thế giới. Bên cạnh đó, GIBC và GV Lawyers còn chia sẻ các giá trị hợp tác chung vì cộng đồng và tham gia các chương trình hoạt động vì cộng đồng và môi trường, chẳng hạn như Chương trình Nước sạch Học đường, Dự án tái chế bao bì Việt Nam - PRO Vietnam, v.v.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, GIBC và GV Lawyers sẽ tăng cường hỗ trợ, trao đổi thông tin, chia sẻ nguồn lực để khai thác tối đa tiềm năng, phát huy thế mạnh của mỗi bên, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp các giải pháp đúng pháp luật, phù hợp thực tế kinh doanh, khả thi và mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho các khách hàng doanh nghiệp.

Hai bên cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác toàn diện và lâu dài giữa hai Công ty trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, hiệu quả, đảm bảo lợi ích của mỗi Bên và tuân thủ pháp luật trong quá trình hợp tác.

GIBC và GV Lawyers ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - Ảnh 3

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết GIBC và GV Lawyers ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới