Thứ bảy, 20/04/2024 10:39 (GMT+7)
Thứ hai, 26/10/2020 08:07 (GMT+7)

FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền

Theo dõi KTMT trên

Trong thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, cả FC VNPT Vinaphone và FC Phóng viên Thời sự đều tạo ra các cơ hội ăn bàn đáng chú ý. Tuy nhiên, do dứt điểm không thành công buộc hai đội phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền.

Sau tiếng còi khai cuộc trận đấu, các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone đã tràn lên tấn công “phủ đầu” đối thủ. Các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone dễ dàng nắm được quyền kiểm soát trận đấu nhờ ưu thế vượt trội về kỹ chiến thuật, thể hình thể lực.

Với lối chơi trực diện cùng với những đường chuyền ngắn một chạm các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone dễ dàng áp sát được khung thành FC Phóng viên Thời sự.

Trong lúc khán giả còn chưa kịp ổn định vị trí thì các cầu thủ Đình Phong (4) và Sách Trường (3) bên phía FC VNPT – Vinaphone đã có pha phối hợp đẹp mắt ngay sát vòng cấm địa của FC Phóng viên Thời sự. Đáng tiếc trong tình huống chạm bóng cuối cùng, Sách Trường đã có pha sút bóng quá "hiền". Bóng đi trúng người thủ môn FC Phóng viên Thời sự trong sự tiếc nuối của các đồng đội và người hâm mộ đang theo dõi trận đấu trên khán đài.

FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền - Ảnh 1
Các cầu thủ FC VNPT - Vinaphone nhanh chóng chiếm ưu thế nhờ thể hình vượt trội.

Ngay sau tình huống trên, FC VNPT – Vinaphone tiếp tục nắm quyền kiểm soát trận đấu. Như đã đề cập ở trên, nhờ ưu thế vượt trội về mặt thể hình, các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone dễ dàng dành phần thắng trong các pha tranh chấp bóng tại khu vực giữa sân.

Ngay sau khi có được bóng, các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone nhanh chóng đưa bóng lên cho các cầu thủ tấn công bên phía đội nhà. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành bên phía FC Phóng viên Thời sự. Đáng tiếc do thiếu may mắn cộng với sự xuất sắc của thủ môn bên phía FC Phóng viên Thời sự nên các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone vẫn không thể chuyển hóa cơ hội thằng bàn thắng.

FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền - Ảnh 2
Họ liên tục có những tình huống áp sát khung thành bên phía FC Phóng viên thời sự.

Trong khi đó, các cầu thủ FC Phóng viên Thời sự bước vào trận đấu với đấu pháp phòng ngự chặt phản công nhanh. Các cầu thủ thi đấu với đội hình lùi sâu, tổ chức bắt người theo từng khu vực. Nhờ tuân thủ chặt chẽ đấu pháp trên, các cầu thủ FC Phóng viên Thời sự đã không để thua trong thời gian chính thức của trận đấu. Nếu may mắn hơn, các cầu thủ FC Phóng viên Thời sự đã có được bàn thắng cho riêng mình, tiếc thay các tiền đạo của FC Phóng viên Thợi sự đã không thể chuyển hóa cơ hội hiếm hoi của đội thành bàn thắng.

FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền - Ảnh 3
Cả hai đội đều buộc phải phân định thắng thua trên loạt đá luân lưu do không tận dụng được cơ hội dứt điểm trong thời gian thi đấu chính thức.

Do hòa nhau 0 – 0 trong thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, cả hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền để xác định đội dành vé đi tiếp vào vòng bán kết của giải bóng đá Kinh tế môi trường lần thứ I.

Trong khi cả bốn cầu thủ được giao nhiệm vụ đá phạt đền đều bên phía FC VNPT - Vinaphone hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thì bên phía FC Phóng viên Thời sự chỉ có duy nhất cầu thủ Hữu Thắng (11) hoàn thành nhiệm vụ, trong khi các đồng đội còn lại của anh đều không thể thắng được thủ môn đối phương.

FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền - Ảnh 4
Trước đó, FC Dân Trí đã dành phần thắng 5 - 4 trước các cầu thủ FC Nhà đầu tư trong loạt đá luân lưu, sau khi hòa nhau 1 - 1 trong thời gian thi đấu chính thức.

Như vậy với việc dành phần thắng 4 - 1 trong loạt đá luân lưu cân não trước các cầu thủ FC Phóng viên Thời sự, các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone đã theo chân các đội FC Him Lam, FC Dân Trí, FC MHT vào vòng bán kết Giải bóng đá Kinh tế môi trường lần thứ I -2020. Tại vòng đấu dành cho bốn đội mạnh nhất của giải, các cầu thủ FC VNPT – Vinaphone sẽ gặp FC Dân Trí vào chiều ngày 31/10 trên sân C500 (đường Chiến Thắng, Hà Đông).

Trước đó trong khuôn khổ vòng tứ kết của giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I- 2020, các cầu thủ FC Dân Trí đã dành phần thắng 5 – 4 trong loạt đá luôn lưu để dành vé vòng bán kết sau khi hai đội hòa 1 – 1 trong thời gian thi đấu chính thức.

Hà Cường

Bạn đang đọc bài viết FC Phóng viên Thời sự - FC VNPT Vinaphone: Phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới