Thứ tư, 24/04/2024 07:41 (GMT+7)
Thứ ba, 09/07/2019 07:00 (GMT+7)

Điện thoại gập của Sony thực chất sẽ không thể gập được

Theo dõi KTMT trên

Thay vì đóng vào mở ra như quyển sổ, điện thoại gập của Sony sẽ có khả năng cuộn tròn linh hoạt.

Trong khi mọi động thái của Samsung và Huawei trong việc sản xuất điện thoại gập đang được cả thế giới công nghệ theo dõi gắt gao, thì một tài khoản Twitter Max J tiết lộ rằng Sony cũng đang làm việc trên thiết bị có thể gập lại của chính họ.

Không giống như Galaxy Fold hay Mate X, điện thoại gập của Sony thực chất lại không gập mà sử dụng thiết kế Nautilus - yếu tố hình thức cuộn ra/thu vào để thu gọn màn hình. Điều này tương tự như những gì Samsung đưa vào hình minh họa cho một bằng sáng chế mà hãng này vừa công bố gần đây.

Điện thoại gập của Sony thực chất sẽ không thể gập được - Ảnh 1
Điện thoại gập của Sony thực chất sử dụng thiết kế cuộn. Ảnh: Internet

Thiết kế này sẽ sử dụng đường ray để giúp người dùng mở rộng màn hình điện thoại thông minh bằng cách kéo cả hai mặt của thiết bị. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thiết bị này của Sony có thể ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2019 hoặc đầu năm tới.

Một số thông tin thêm, nguyên mẫu điện thoại gập mà Sony đang thử nghiệm có pin 3220mAh, SoC SM7250, tấm nền LG phát triển, có camera zoom 10x. Ngoài ra Slashgear còn dự đoán rằng khi được bán ra, chiếc máy này có thể sử dụng Snapdragon 855 và có modem 5G.

Các smartphone màn hình gập hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chưa hoàn thiện dù đã được công bố. Chỉ vài ngày trước khi ra mắt Galaxy Fold, Samsung đã trì hoãn việc phát hành do một số vấn đề với thiết bị trị giá 1.980 USD này. Huawei cũng đã trì hoãn việc phát hành Mate X có thể gập lại được ba tháng.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết Điện thoại gập của Sony thực chất sẽ không thể gập được. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Các ngân hàng đặt mục tiêu cao trong năm 2024
Vừa qua, một số ngân hàng đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) với nhiều kế hoạch đáng chú ý liên quan đến việc tái cơ cấu, đẩy mạnh chuyển đổi số, tăng vốn điều lệ.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.