Thứ ba, 16/04/2024 12:09 (GMT+7)
Thứ sáu, 03/12/2021 09:02 (GMT+7)

Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai?

Theo dõi KTMT trên

Nhắc tới các "lò" đào tạo tài năng nhí ở Hà Thành, hẳn nhiều người không xa lạ với cái tên Hồng Nhung - người truyền lửa tại Trung tâm Nghệ thuật Xusmin được mệnh danh là “Bà trùm sao nhí đất Bắc”.

Hồng Nhung là nhân vật quyền lực góp phần phát hiện, đào tạo và lăng xê nhiều tài năng nhí nổi tiếng của showbiz Việt.

Nhắc tới các lò đào tạo tài năng nhí ở Hà Thành, hẳn nhiều người không xa lạ với cái tên Hồng Nhung – người nức tiếng mát tay ươm mầm sao nhí liên tục chiếm sóng VTV, VTC…

Chưa bao giờ, việc đào tạo tài năng nhí về âm nhạc lại sôi động và được quan tâm như hiện nay. Song song với việc học văn hóa, sự ra đời của hàng loạt chương trình ca nhạc, giải trí trên truyền hình đã khiến cho nhiều phụ huynh không khỏi ấp ủ giấc mơ cho con trở thành ca sỹ, người nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, đào tạo bài bản về thanh nhạc, kỹ thuật biểu diễn, vũ đạo... từ bé.

Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai? - Ảnh 1
Hồng Nhung – người nức tiếng mát tay ươm mầm sao nhí.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều trung tâm đào tạo các tài năng nhí đã ra đời trong đó phải kể tới Trung tâm nghệ thuật Xusmin nức tiếng Hà Thành của nữ CEO xinh đẹp, tài năng – Trần Hồng Nhung. Cô từng theo học tại Học Viện Múa Việt Nam và trường Đại Học Thương Mại (Hà Nội), nhưng vì quá đam mê nghệ thuật nên ngay từ khi còn là nữ sinh lớp 10, Hồng Nhung đã mở một trung tâm nghệ thuật ở quê nhà Mỹ Đức (Hà Nội) để có thể theo đuổi và lan tỏa đam mê của mình.

Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai? - Ảnh 2

Với công chúng, bầu show chỉ là người đứng sau trợ giúp các nghệ sỹ, nhưng với những người trong nghề thì họ là những người thực sự quyền lực, dường như quyết định tất cả đường hướng mà các nghệ sỹ sẽ đi, từ âm nhạc cho đến hình ảnh tạo dựng trước công chúng và trả lời truyền thông.

Trao đổi với PV, CEO Hồng Nhung cho hay Xusmin chính thức được thành lập từ năm 2018, trải qua 3 năm phát triển, Xusmin ngày càng lớn mạnh và trở thành nơi đặt niềm tin của rất nhiều phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và thăng hoa năng khiếu nghệ thuật của các bé.

Đây là một trong những trung tâm nghệ thuật hiếm hoi tổ chức rất nhiều các hoạt động nghệ thuật chất lượng, thường niên, phát sóng trên VTV và VTC như: Đêm thu cổ tích, Vui đón Tết Việt, Rạng Rỡ Sắc Xuân, Ca nhạc & thời trang thiếu nhi, Chia sẻ để gần nhau hơn, Grand Mystic Piano Festival, Piano Giai Điệu Mùa Thu, Thương Lắm Miền Trung, Vầng trăng cho em, Khăn quàng thắm mãi vai em…

Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai? - Ảnh 3

Một lớp học tại trung tâm Nghệ thuật Xusmin.

“Nhiều năm qua, chúng tôi đã đào tạo được rất nhiều học viên xuất sắc, nhiều học viên của trung tâm đã thi đỗ vào các trường nghệ thuật như: Lê Xuân Sơn Tùng – Đỗ Học Viện Âm Nhạc quốc gia Việt Nam năm 2020; Đinh Xuân Hà, Viết Khánh,… đang học tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam; Ngọc Ánh - Học viện Múa Việt Nam,… Hương Thảo, Thảo Linh, Tuấn Phong, Bảo Trân, Diệp Chi,… những gương mặt xuất sắc lớp thanh nhạc; Nhóm vũ đoàn Ngựa Vàng ( Thục Anh, Thái Linh, Quỳnh Chi, Ruby Khánh An, Gia Bảo, Minh Tâm)”, Hồng Nhung cho hay.

Không chỉ thế, thế hệ “chồi non” được xem là gà cưng đẻ trứng vàng của Xusmin cũng có nhiều cái tên đình đám đang phủ sóng khắp showbiz Việt như bé Muối Dubai (Bùi Nguyên Gia Bảo), bé Tuấn Phong, bé Thùy Lâm, bé Mai Chi, bé Phú Quý,…

“Tôi rất thấu hiểu rằng ngoài kia, có rất nhiều bạn nhỏ có năng khiếu nghệ thuật nhưng chưa có cơ hội để thể hiện và toả sáng. Vì vậy, tôi đã nung nấu một ý tưởng là thành lập một Trung tâm đào tạo nghệ thuật bài bản và chuyên nghiệp, giúp cho các bé có một môi trường để thẩm thấu nghệ thuật, rèn luyện và toả sáng.

Chúng tôi có hệ thống phòng ốc hiện đại, có giáo trình bài bản, mới lạ, hấp dẫn, một số giáo trình chuẩn quốc tế (Ý, Nga, Mỹ,…), hơn tất cả là luôn có tình yêu thương, sự nhiệt huyết, hết mình vì học trò của các thầy cô giáo, chuyên gia hàng đầu. Nói cách khác, Xusmin chính là một cái nôi giúp các bé trưởng thành hơn, mạnh dạn hơn để phát huy và toả sáng với tài năng của mình”, CEO Hồng Nhung nói.

Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai? - Ảnh 4

Với sứ mệnh ươm mầm, đào tạo, cho đi cơ hội, khơi dậy tiềm năng thể chất, tinh thần và tình yêu thương các bé, đến nay, trung tâm này đã đào tạo hàng trăm học viên trong nhiều lĩnh vực như hát, múa, thanh nhạc, piano, nhảy,… từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài khả năng đào tạo nghệ thuật, cô Hồng Nhung còn chính là người giúp kết nối các tài năng nhí trên khắp cả nước để cùng hướng tới cái đích vì sự phát triển của nền nghệ thuật nước nhà.

Đến nay, Hồng Nhung đang trở thành cái tên “hot” được nhiều phụ huynh chọn mặt gửi vàng. Cô được coi là một trong những “bầu sô” mát tay, thành công nhất ở Hà Nội. Nhiều phụ huynh cho rằng nếu được Hồng Nhung giúp đào tạo thì con họ chắc chắn sẽ nổi tiếng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Cô giáo Hồng Nhung người được mệnh danh “Bà trùm sao nhí đất Bắc” là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới