Thứ năm, 25/04/2024 08:29 (GMT+7)
Thứ ba, 23/07/2019 10:56 (GMT+7)

Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng

Theo dõi KTMT trên

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương, sáng 23/7, trên tuyến Quốc lộ 5 đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm 7 người chết và 2 người bị thương.

Khoảng hơn 4h sáng nay (23/7), ông Đào Quang Huấn (một người dân xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương) đang đi tập thể dục cạnh Quốc lộ 5, thì bị ôtô khách 16 chỗ đâm trúng dẫn đến tử vong. Chiếc xe gây tai nạn đỗ tại hiện trường bật đèn cảnh báo. Tại vị trí này, có nhiều người hiếu kỳ đứng xem tai nạn.

Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng - Ảnh 1
Vị trí xảy ra tai nạn thuộc khu vực hạn chế tốc độ - Nguồn: VietNamNet

Đến khoảng hơn 6h, một chiếc xe ôtô tải chở nước do lái xe Hoàng Xuân Hòa (ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển đi tới, do tránh vật cản phía trước dẫn đến xe bị lật đổ vào đám đông này khiến nhiều người tử vong và bị thương.

Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng - Ảnh 2
Nhiều xe máy bị biến dạng - Nguồn: VietNamNet

Bước đầu xác định, có ít nhất 6 người tử vong trong 2 vụ tai nạn, lái xe tải bị thương, mắc kẹt trong cabin. Quốc lộ 5 ùn tắc nhiều km, từ khu vực Quán Toan đến hiện trường vụ tai nạn. Trong số những người chết có Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hòa, các nạn nhân còn lại khá trẻ tuổi.

Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng - Ảnh 3
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Nguồn: VietNamNet.

Thông tin từ Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, xe tải mang BKS 29H-150.97 gây ra tai nạn là của Công ty TNHH Tiếp Vận Việt có trụ sở tại Hà Nội. Thời điểm xe lao vào nhóm công nhân là 6h05 phút. Trước đó, lúc 6h4'43", xe tải này chạy với tốc độ 65 km/h.

Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng - Ảnh 4
Thi thể các nạn nhân tử vong được chuyển ra khỏi hiện trường - Nguồn: VietNamNet

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương đã tập trung lực lượng phân luồng giao thông và xử lý vụ tai nạn. Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cũng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp xử lý vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Khoảng 5h ngày 23/7, tại Km61+400 Quốc lộ 5 cũng xảy ra tai nạn giữa xe container và xe tải làm tài xế xe tải thiệt mạng.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể và ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã có mặt tại hiện trường.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục cứu hộ, cứu nạn, điều tiết giao thông.

Danh tính 6 người tử vong:

1. Ông Đào Quang Thuận (SN 1961), Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà

2. Ông Trương Minh Khang (SN 1974) trú tại thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa

3. Anh Nguyễn Quốc Hoàng (SN 2002) trú tại thôn Thanh Liên

4. Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989) trú xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà

5. Chị Hoàng Thị Em (SN 1985) trú tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

6. Một nạn nhân chưa xác định được danh tính.

Diệu Nguyên (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chưa đầy 2 tiếng, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.