Thứ sáu, 29/03/2024 16:54 (GMT+7)
Thứ năm, 06/02/2020 10:15 (GMT+7)

Các bệnh nhân được cách ly ở Quảng Bình đều âm tính với virus Corona

Theo dõi KTMT trên

Kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy, cả 4 trường hợp được cách ly ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới đều âm tính với virus Corona.

Theo đó, sáng 6/2, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cho biết đã có kết quả xét nghiệm đối với 4 bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona đang bị cách ly điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Như Kinh tế Môi trường đã thông tin, ngày 3/2, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, địa phương đang cách ly 4 bệnh nhân sốt cao nghi nhiễm virus Corona tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới, 4 bệnh nhân bị cách ly đều là người Quảng Bình, đến từ huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới.

Các bệnh nhân được cách ly ở Quảng Bình đều âm tính với virus Corona - Ảnh 1
Các trường hợp nghi nghiễm virus Corona được cách ly tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đều âm tính với virus Corona.

Trong 4 trường hợp trên có 1 người về từ Trung Quốc, 1 người về từ Hoa Kỳ, nhưng có quá cảnh tại Hồng Kông. Hai người còn lại có tiếp xúc với những người nói trên. Ngay sau đó, trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Bình phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã lấy mẫu gửi viện Pasteur Nha Trang để xét nghiệm virus Corona chủng mới, bệnh phẩm xét nghiệm là huyết thanh và dịch ngoáy họng.

Mới đây, kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy cả 4 bệnh nhân này đều âm tính với virus Corona.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Các bệnh nhân được cách ly ở Quảng Bình đều âm tính với virus Corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.